พ่อค้าขายสลากเมืองเลย ตามทะเบียนรถ 2 ปี เข้าเต็ม ๆ 30 ล้าน

30

ทะเบียนรถ

เรียกได้ว่าเป็นการรอคอยที่แสนนานสำหรับพ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลชาวจังหวัดเลย หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา สำหรับรางวัลที่ 1 ที่ออกหมายเลข 114475 ซึ่งพ่อค้าหนุ่มขายลอตเตอรี่ก็กลายเป็นเศรษฐีเพียงชั่วข้ามชั่วโมง หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา

แต่ดูเหมือนว่างานนี้ เศรษฐีหน้าใหม่จะได้ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าตัวรอคอยมาถึง 2 ปี หลังจากที่ตามซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีเลขท้ายตรงกับเลขทะเบียนรถตัวเองทุกงวดเป็นระยะเวลา 2 ปี

สำหรับดวงเศรษฐีผู้โชคดีชื่อว่า นายอัครเดช พิมพ์เดช อายุ 33 ปี ชาวบ้านตำบลปอแดง อำเภอผาขาว จังหวัดเลย เข้าพบ พันตำรวจโท พีรวิชญ์ สมีแจ่ม พงส.สภ.ผาขาว เพื่อเข้าลงบันทึกประจำวัน หลังจากที่ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบมีหมายเลข 114475 เพื่อลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานก่อนที่จะนำไปขึ้นเงินจำนวน 30 ล้านบาท

นายอัครเดช ได้เล่าถึงเหตุการณ์ความโชคดีในครั้งนี้ว่า เจ้าตัวเป็นพ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล และตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ก็ซื้อเลขท้าย 3 ตัว 475 ไว้ทุก ๆ งวด และเจ้าตัวค่อนข้างที่จะได้เปรียบ เนื่องจากที่เป็นพ่อค้าขายสลากด้วย จึงได้เก็บไว้เองซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ก็ลุ้นมาโดยตลอดจนกระทั่งงวดวันที่ 1 กันยายน 2564 กองสลากประกาศออกมา ตัวเลข 114475 ก็รู้ว่าถูกรางวัลใหญ่มากถึง 30 ล้าน ซึ่งตอนนี้ก็ยังตั้งตัวไม่ได้และยังงง หลังจากที่กลายเป็นเศรษฐีเพียงชั่วข้ามชั่วโมงหลังจากที่กองสลากประกาศออกมา

Previous articleงวด 1 กันยายน “ เจ๊นุ๊ก ” แจ้งเกิดเต็มตัว
Next articleแม่น้ำหนึ่ง ขอถือศีล 7 วัน งดจุดธูป 3 งวด หลัง 79 เข้าเต็ม ๆ