นักธุรกิจสิงคโปร์กลับมาขอพร “ กุมารทองน้องเก้า ” หลังถูกรางวัลที่ 1

46

นักธุรกิจสิงคโปร์

เรียกได้ว่า “ กุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ ” ดังข้ามประเทศก็ว่าได้หลังจากที่นักธุรกิจหนุ่มชาวสิงคโปร์ ที่ทำธุรกิจนำสินค้าส่งออก เคยมากราบไหว้ กุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ ที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวก็ได้กระซิบข้างหู ขอโชคขอลาภให้ถูกรางวัลใหญ่ และหลังจากที่กลับไปประเทศสิงคโปร์ ก็ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของประเทศสิงคโปร์ และถูกรางวัลที่ 1 ได้เงินหลายสิบล้านบาทเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ซึ่งครั้งนี้ในวันที่ 23 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็มีโอกาสกลับมาคุยงานในประเทศไทย จึงได้เดินทางมาที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว เพื่อที่จะกราบไหว้ขอพร กุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ อีกครั้ง พร้อมกับเข้ากราบไหว้ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาส เจิมหน้าผากเพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย

สำหรับ นายวาย ซี นักธุรกิจสินค้านำเข้าส่งออกชาวสิงคโปร์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาว่า ตนก็ได้กระซิบที่ข้างหูเพื่อขอโชคขอลาภ จนทำให้เจ้าตัวถูกรางวัลใหญ่ของประเทศสิงคโปร์ และทำให้ชีวิตดีขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบันนี้ และเมื่อมีโอกาสกลับมาที่ประเทศไทย ก็ต้องการที่จะเข้ามากราบไหว้ หลวงพ่อแป๊ะ เพื่อชีวิตเป็นสิริมงคล และขอพร กุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ เช่นเดิม

ซึ่งครั้งนี้ก็ได้แลกธนบัตรฉบับ 1,000 บาท พร้อมกับเปิดเผยหมายเลขให้ดูว่าได้หมายเลข 8 ข 2606909 ซึ่งบรรดาเซียนหวยก็อาจจะนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่จะถึงนี้ก็ได้ เพราะนักธุรกิจหนุ่มชาวสิงคโปร์รายนี้เคยโชคดีจากการขอพรมาแล้ว และก่อนที่จะเดินทางกลับประเทศสิงคโปร์ เจ้าตัวยังเข้ากราบไหว้ หลวงพ่อแป๊ะ และขอเจิมหน้าผากเป็นสิริมงคล พร้อมแจ้งความประสงค์ว่าจะทำผ้าใบขนาดใหญ่ที่เป็นเต็นท์ไว้ให้ประชาชนที่เดินทางมาที่วัดแห่งนี้ได้หลบแดดหลบฝน และยังบูชาหุ่นปั้นเหมือนจริงของ กุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ ขนาดสูง 5 นิ้ว และ 3 นิ้ว กับเพื่อน ๆ รวมทั้งหมดคนละ 15 องค์ เพื่อที่จะนำไปกราบไหว้ที่ประเทศสิงคโปร์อีกด้วย

Previous articleแก้บน “ ไอ้ไข่ วัดนิเทศน์ ” ถวายแอร์เย็นฉ่ำหลังได้เงินก้อนโตปลดหนี้
Next articleแม่ค้าขนของทำบุญ “ วัดสว่างอารมณ์ ” เสี่ยงเซียมซีก่อนวันสารทจีน