“ สุนารี ราชสีมา ” เหมาแผงสลาก ได้ทั้งบุญได้ทั้งโชค

60

แผงสลาก

สำหรับความโชคดีคงไม่เข้าใครออกใครโดยเฉพาะกับ สุนารี ราชสีมา นักร้องลูกทุ่งเสียงดี ที่เป็นเจ้าแม่บนสื่อโซเชียลเกี่ยวกับสลากกินแบ่งรัฐบาล ไม่ใช่เพราะว่า สุนารีเป็นนักใบ้หวยหรือว่าเป็นร่างทรงแต่อย่างใด แต่สุนารีจะชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทีละเป็นปึก โดยบางครั้งอาจจะตั้งใจซื้อหรือบางครั้งก็เหมาแผงช่วยแม่ค้า เพราะว่าแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่หมด

จากนั้น สุนารี ราชสีมา ก็จะนำตัวเลขหรือว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาโชว์เหล่าบรรดาแฟนคลับในทุก ๆ งวด โดยที่เธอก็ได้บอกเป็นนัยว่า ชอบเลขนั่น ชอบเลขนี่ นั่นจึงทำให้มีแฟนคลับติดตามสุนารี เกี่ยวกับเรื่องการค้นหาตัวเลขบนสื่อโซเชียลทุกงวด

จนกระทั่งก่อนงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ สุนารี ราชสีมา ก็ได้โพสต์รูปสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นกองใหญ่อีกครั้ง โดยที่งานนี้ สุนารีได้เหมาแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลของแม่ค้าก่อนที่จะประกาศ เพราะว่าแม่ค้าขอให้ซื้อช่วย นั่นจึงทำให้สุนารีมีเลขอยู่ในมือหลายใบ และแน่นอนว่า สุนารียังเปิดเผยอีกว่า “ ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะว่าตัวเลขที่เหมาแผงแม่ค้ามา ตนก็ชื่นชอบทั้งหมด ”

จนกระทั่งผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา สุนารี ราชสีมา ก็นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีมากกว่า 80 ใบออกมาตรวจ และหนึ่งในนั้นที่สุนารีโพสต์เป็นคลิปวิดีโอพร้อมกับเสียงเฮ ก็มีตัวเลข 23 ซึ่งเป็นรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ประจำงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา

สุนารี ราชสีมา ยังบอกในคลิปวิดีโออีกว่า งวดนี้ว่าจะไม่โพสต์ แต่สุดท้ายแล้วตัวเธอก็อดใจไม่ไหวหลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นรางวัลเลขหน้า 3 ตัว หรือว่ารางวัลเลขท้าย 2 ตัว ที่ออกหมายเลข 23

Previous articleJuliet, Naked (2018) เรื่องไม่คาดฝันกับชีวิตห่วย ๆ ได้เริ่มต้นขึ้น
Next articleครบรอบเด็ก 1 ขวบ! กำข้าวสารหว่าน “ เลขเด็ด ”