แม่น้ำหนึ่ง พลาดงวดนี้ งวดหน้าว่ากันใหม่

102

พลาดงวดนี้

“ แม่น้ำหนึ่ง ” ภิรดา ธนโชติจินดา กูรูเรื่องตัวเลขสาวสวยที่โด่งดังบนสื่อโซเชียล ซึ่งก่อนหน้านี้ได้บอก เลขเด็ด กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ และถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลติดต่อทุกงวด จนกระทั่งแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลแทบจะไม่มีตัวเลขขาย ถ้าหากว่า เพจแม่น้ำหนึ่ง ได้ออกมาจุดธูปหรือว่าโพสต์ทำนายตัวเลข หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า แม่น้ำหนึ่ง ได้ให้เลขเด็ดเลขดัง นั่นจึงทำให้วงการสลากกินแบ่งรัฐบาลคึกครื้นหลังจากที่ เพจแม่น้ำหนึ่ง ได้บอกตัวเลขออกมา

และสำหรับในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เพจแม่น้ำหนึ่ง ที่ให้ตัวเลขได้แก่ เลข 9 – 5, 95 – 93, 53 – 33, 88, 953, 353 เน้น ๆ 9 ก็ไม่เข้าเป้ากับสลากกินแบ่งรัฐบาลล่าสุดนี้ แต่ทว่าบรรดาแฟนคลับก็ยังแห่ให้กำลังใจ และพร้อมที่จะรอเลขเด็ดจาก เพจแม่น้ำหนึ่ง อีกเช่นเคย

สำหรับทาง เพจแม่น้ำหนึ่ง ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษบรรดาแฟนคลับในสื่อโซเชียลว่า “ งวดนี้หลุด งวดหน้าเจอกันเด้อจ้า ” ซึ่งแน่นอนว่า การแสดงความคิดเห็นก็ค่อนข้างที่จะแยกออกเป็น 2 ฝั่ง หลังจากที่มีบางกลุ่มพร้อมที่จะให้กำลังใจ แม่น้ำหนึ่ง และมีคนบางกลุ่มที่โพสต์เข้าไปก่อกวนในทำนองที่ไม่ค่อยสุภาพ แต่ทว่าเสียงส่วนมากก็คงจะให้กำลังใจเช่นเดิม

และเชื่อได้เลยว่าในงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่จะถึงนี้ เลขเด็ดจาก เพจแม่น้ำหนึ่ง ก็คงยังเป็นที่ติดตามจากเหล่าบรรดาแฟนคลับเช่นเดิม และคงต้องรอดูพิธีกรรมหรือว่าขั้นตอนที่เน็ตไอดอลสาวทางสื่อโซเชียล จะเปิดเผย เลขเด็ด ให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตาม

Previous articleแม่ค้าดอกไม้ระยอง เตรียมซื้อบ้านหลังรับทรัพย์ 12 ล้านบาท
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แทรบซอนสปอร์ 1-2 โรม่า (ฟุตบอลยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก)