นายก อบจ.ชัยนาท แจกโชคสาวป่วยโควิด ถูกเลขท้าย 2 ตัว

29

ป่วยโควิด

เรียกได้ว่าเป็นที่โชคดีสำหรับสาวที่ป่วย โควิด – 19 และต้องถูกกัดตัวในจังหวัดชัยนาท หลังจากที่ทางจังหวัดนำโดย นายสมบูรณ์ ศิริเวช ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท และ นายอนุสรณ์ นาคาศัย นายกองค์กรบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท ได้เปิดศูนย์พักพิง เพื่อที่จะทำโรงพยาบาลสนามให้ผู้ป่วย โควิด – 19 ที่มีอาการไม่รุนแรงได้พักรักษาตัว

ภายในงานยังได้มีการเชิญ พระครูประกาศสรวุฒิ เจ้าอาวาสวัดทรงเสวย พร้อมคณะประกอบพิธีพุทธมนต์ให้พรแก่ผู้ป่วย โควิด – 19 เนื่องจากว่าสถานการณ์ยังไม่อำนวย จึงทำให้ทางจังหวัด โดยผู้ว่าฯ และ นายก อบจ. ได้จัดพิธีสวดมนต์ เพื่อที่จะให้พรกับผู้ป่วยที่เข้ามาพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำบลเขาท่าพระ อำเภอเมืองชัยนาท จังหวัดชัยนาท พร้อมกับแจกสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 100 ใบ ให้แก่ผู้ป่วย

สำหรับจำนวนผู้ป่วยและบุคลากรที่อยู่ในโรงพยาบาลสนามมีทั้งหมด 83 คน และได้มีการดึงสลากกินแบ่งรัฐบาลออก 17 ใบ ซึ่งวัตถุประสงค์ครั้งนี้ นายก อบจ.ชัยนาท ต้องการที่จะมอบความผ่อนคลายให้กับผู้ป่วยที่พักรักษาตัวในโรงพยาบาลสนาม โดยที่ให้เหตุผลว่าทุกคนก็คงต้องการที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ก็คงไม่มีโอกาสที่จะออกไปข้างนอก จึงทำให้ท่าน นายก อบจ.ชัยนาท ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาแจกคนละ 1 ใบ

และแน่นอนว่า หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาในตัวเลข 983069 งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 มีสาวผู้โชคดีวัย 24 ปี ที่พักอยู่ในโรงพยาบาลสนาม ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว รับเงิน 2,000 บาท ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำให้สร้างรอยยิ้มถึงแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่คับขันและตึงเครียดจากการติดเชื้อ โควิด – 19 ก็ตาม

Previous articleดุ่ย ภรัญฯ ให้เลขเด็ด “ ชอบก็จัด ไม่ชอบก็ผ่าน ”
Next articleDead by Daylight เวอร์ชัน Mobile เปิดให้ทดสอบถึง 15 สิงหาคม