แม่ฝันดี! ลูกชายกรีดยาง เป็นเศรษฐีรับทรัพย์ 12 ล้าน

46

เศรษฐี

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เกิดจากความฝันที่ให้โชคให้ลาภ หนุ่มรับจ้างกรีดยาง ถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาถึง 12 ล้านบาท หลังจากที่ นายวีระพงษ์ หรือ เบิร์ด อายุ 31 ปี ที่มีอาชีพรับจ้างกรีดยาง ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 2 ใบ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้านบาท ได้ออกมาพูดถึงความโชคดีที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งได้ตัวเลขมาจากความฝันของแม่

สำหรับบ้านของ นายวีระพงษ์ หมู่ที่ 5 บ้านทรายทอง ตำบลนาสิงห์ อำเภอศรีวิไล จังหวัดบึงกาฬ ก็ยังคงทำบุญอย่างต่อเนื่อง และเหล่าบรรดาญาติมิตรสหายก็ยังเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี หลังจากที่ นายวีระพงษ์ ถูกลอตเตอรีรางวัล 12 ล้านบาท ซึ่งเดิมทีแล้วเจ้าตัวมีอาชีพรับจ้างกรีดยาง จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังคงทำงานกับอาชีพนี้อยู่

และในครอบครัวมี นายวีระพงษ์ ภรรยาและลูกสาววัย 7 ขวบ อาศัยอยู่ร่วมกัน โดยที่ นายวีระพงษ์ ได้เล่าว่า “ แม่ของตนได้ฝันเห็นตายายที่เสียชีวิตไปแล้ว มาชวนไปกินข้าวที่บ้านหลังเก่า ”

บ้านหลังนั้นก็เป็นบ้านเลขที่ 61 ที่อยู่ ตำบลนาสิงห์ และด้วยความเชื่อส่วนตัว ถ้าหากว่าฝันเห็นคนตายก็คงจะออกเลข 61 หรือว่า 16 จึงทำให้ นายวีระพงษ์ ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยเลข 61 มา 2 คู่จำนวน 4 ใบ จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ได้ประกาศออกมา คือเลข 910261 นายวีระพงษ์ จึงทราบว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ถึง 12 ล้านบาท และก็ยังคงทำบุญ และแบ่งปันเงินจัดส่วนเพื่อเป็นการศึกษาให้กับลูก พร้อมกับปรับปรุงบ้าน และเตรียมที่จะทำธุรกิจส่วนตัวในอนาคต

Previous articleณวัฒน์ ยื่นหนังสือถึง “ กลต. ” เรียกร้องเอาผิด “ เวิร์คพ้อยท์ ”
Next articleมือเขียนบท Godzilla VS Kong อยากทำหนังสัตว์ประหลาดที่ไม่มีมนุษย์