น้องจอมทัพ ให้โชคแม่อ๋อม 3 งวดติด

407

แม่อ๋อม

ยังคงมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหล่าบรรดาดารานักแสดงที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลในแต่ละงวด โดยเฉพาะเหล่าดาราที่มีลูกหัวแก้วหัวแหวน ที่แต่ละงวดได้ออกมาบอก เลขเด็ด กันเป็นประจำ และสำหรับในรายล่าสุดก็คือ อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ นักแสดงชื่อดังที่ได้ออกมาโพสต์ในสื่อโซเชียลว่า เจ้าตัวถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวจำนวน 4 ใบ หลังจากที่ลูกชายเป็นคนเลือกสลากให้

สำหรับ อ๋อม-สกาวใจ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลมาแล้ว 2 งวด โดยที่ทั้งหมด ลูกชายของคุณอ๋อม นั่นก็คือ น้องจอมทัพ เป็นคนเลือกสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติหลังจากที่ทุกคนที่มีลูกต่างมีความเชื่อว่า เด็กจะมีดวงเฮง และก็ต้องการให้เด็กหยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ และที่ผ่านมาสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลใหญ่ในหลายจังหวัด หรือแม้กระทั่งรางวัลที่ 1 ก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวว่า พวกเขาให้ลูกให้หลานหยิบให้

และสำหรับ น้องจอมทัพ ลูกชายของคุณแม่อ๋อม ก็ให้โชคกับแม่อ๋อมในงวดนี้เป็นงวดที่ 3 ติดต่อกัน โดยที่คุณอ๋อมได้โพสต์ลงบนสื่อโซเชียลพร้อมกับข้อความที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 3 ตัวว่า “ เห้ยยยยย!!!!!ทุกงวดนะคับคุณผู้ชม!!!!! เลขท้าย3ตัวก็มา!!! !เจ้าพ่อจอมทัพ!!!! @jomtub_eiffel @jomtubsmile @roddum15 @daddyoomsakaojai #jomtubeiffel #aoomfamily #myson #rich #lucky #love #happy #happiness #lotto ”

และหลังจากที่คุณอ๋อมก็ดีใจและชื่นชมลูกชายที่มือดีดวงเฮงครั้งนี้ เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างก็เข้าไปคอมเมนต์โดยที่บอกกับคุณอ๋อมว่า หากงวดหน้าน้องจอมทัพให้เลขเด็ดอีก ให้คุณอ๋อมกระซิบบอกเหล่าบรรดาแฟนคลับบ้าง หลังจากที่ตอนนี้ คุณอ๋อมกำลังดวงเฮงและเหล่าบรรดาแฟนคลับก็กำลังเกาะติดสถานการณ์ เผื่อจะได้โชคใหญ่ในงวดหน้าบ้าง

Previous articleกู้ภัยรับไป 24 ล้าน สลากผีน้อยสะกิดตา
Next articleสาวก่อสร้างโชคร้าย ขอพรหลวงพ่อรวย ได้เงินคืน 12 ล้านบาท