เฮลั่นโรงพัก ด.ต. หญิง พาเพื่อนรวย รับทรัพย์ 6 ล้านบาท

31

รับทรัพย์

สำหรับงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ที่ สภอ.อุดรธานี ต่างก็มีเสียงร้องกรี๊ดร้องดังลั่นหลังจากที่ ดาบตำรวจหญิง และกลุ่มเพื่อน ได้เหมาแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลที่แม่ค้าขายไม่หมดในวันสุดท้ายก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์จะประกาศ ต่อมาหลังจากที่ผลสลากประกาศออกมา ต่างก็รู้ว่าแผงที่เหมากับแม่ค้าไว้มีรางวัลที่ 1 อยู่ 1 ใบ และรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีก 2 ใบ ต่างก็ดีอกดีใจกรีดร้องกันทั่วทั้งโรงพัก

สำหรับผู้โชคดีในครั้งนี้ก็มีถึง 5 คน โดยที่ ดาบตำรวจหญิง พระจันทร์ นาฤาฤทธิ์ คือหนึ่งในหัวเรือที่ได้รวบรวมเพื่อนแล้วเหมาสลากกินแบ่งรัฐบาลที่แม่ค้าหาบเร่ขายไม่หมดจำนวน 38 ใบ ซึ่งเป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 3,420 บาท และตนยังได้ชวนเพื่อนตำรวจและเจ้าหน้าที่สหกรณ์ร่วมแชร์กันในครั้งนี้

สำหรับเงินรางวัล 6 ล้านบาท ก็จะแบ่งออกเป็น 5 ส่วน ตนจะได้ 1.8 ล้าน  ด.ต.นิตยา 1.2 ล้าน น.ส.อารีย์พร 1.2 ล้าน น.ส.ปริยณา 1.2 ล้าน ส่วน พ.ต.ท.รอง ผกก. ได้ 6 แสนบาท และตนยังถูกรางวัลเลขท้าย 39 อีก 2 ใบ ตามที่ได้ลงหุ้นกันไว้ในการเหมาซื้อแผงกับแม่ค้าขายสลาก

ดาบตำรวจหญิง ได้เล่าให้ฟังว่า ปกติแล้วตนและเพื่อนจะรวบรวมเงินกันช่วยแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ชื่อว่า ยายจั๊กจั่น ในทุก ๆ งวดอยู่แล้ว ซึ่ง ยายจั๊กจั่น เป็นชาวจังหวัดเลย และที่พวกตนได้รวบรวมเงินช่วยซื้อในทุก ๆ งวดก็เพื่อที่จะช่วยให้ ยายจั๊กจั่น ได้ถอนทุนหลังจากที่ไปรับสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขาย ซึ่งการเหมาแผงในทุกงวดก็ถือว่าเป็นการช่วยกัน แต่ตนไม่คิดว่าครั้งนี้จะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ซึ่งก็ดีใจเป็นอย่างมาก

Previous articleเอมมี่ แม็กซิม โชคดีถูก 3 ตัวหน้า เผยฝันเป็นมงคล
Next articleกรรมติดตัวและการแก้กรรม ของคนเกิด วันพุธ (กลางคืน) – วันพฤหัสบดี