เอมมี่ แม็กซิม โชคดีถูก 3 ตัวหน้า เผยฝันเป็นมงคล

98

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งดารานางแบบที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลติดต่อกันหลายงวดมาแล้วก่อนหน้านี้ สำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ หรือที่รู้จักกันดีคือ เอมมี่ แม็กซิม ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 3 พร้อมกับได้ความโชคดีจากลูกคนนี้ หลังจากที่ฝันเป็นมงคล

สำหรับเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศผลรางวัลออกมา เอมมี่ แม็กซิม ก็ได้ออกมาถ่ายรูปกับสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยที่เจ้าตัวได้บอกว่าถูกเลขหน้า 3 ตัว พร้อมกับขอบคุณหนูน้อยอะตอม ลูกที่อยู่ในท้องของตน ซึ่งเป็นลูกคนที่ 3 ที่เจ้าตัวได้เปิดเผยว่าก่อนที่จะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ฝันดี และฝันเห็นเลขมงคล จึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกว่าเพราะลูกที่อยู่ในท้องทำให้โชคดีในครั้งนี้

เอมมี่ แม็กซิม ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวก่อนที่เจ้าตัวจะโชคดี โดยที่เอมมี่ได้บอกว่า คืนนั้นได้ไปนอนที่โรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งก่อนนอนก็ได้อธิษฐานว่า หากบุตรที่กำลังจะเกิดซึ่งนั่นก็คือน้องอะตอม มีบุญญาธิการและเป็นอภิชาตบุตร ก็ขอให้เจ้าตัวฝันเห็นเทพเทวดาและพระอรหันต์ และหลังจากที่เอมมี่ได้นอนหลับไป คืนนั้นเจ้าตัวก็ฝันเห็นงูยักษ์ตัวสีดำที่กำลังกินคนอยู่ แต่ทว่าเจ้าตัวเป็นคนที่กลัวงูเป็นอย่างมาก

แต่ว่าไม่มีทางเลือกหลังจากที่อยู่ในความฝันกำลังจะถูกงูกัด จึงได้กระโดดลงไปในน้ำ และพบว่าตกอยู่บนหลังงูใหญ่ และสิ่งที่เห็นที่วางอยู่บนหลังงูใหญ่ก็คือ เหรียญหลวงปู่โต ซึ่งในความฝันเหล่าบรรดางูร้ายที่จ้องจะกินตนตอนนั้นก็ไม่สามารถเข้ามาทำอันตรายตนได้ ตนจึงเชื่อว่าการฝันดีในคืนนั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 3 ตัวหน้าในงวดนี้

Previous articleเศรษฐีใหม่หนองบัวลำภู รวย 24 ล้าน ซื้อตามเลขทะเบียนขนศพพี่ชาย
Next articleเฮลั่นโรงพัก ด.ต. หญิง พาเพื่อนรวย รับทรัพย์ 6 ล้านบาท