สาวแคชเชียร์รับ 12 ล้าน เชื่อเทวดาเขียนตัวเลขให้

29

แคชเชียร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แถบลุ่มแม่น้ำโขงมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วหลายราย และสำหรับในงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมานี้ สาวแคชเชียร์วัย 20 ปี จังหวัดนครพนม ก็ถูกรางวัลใหญ่สลากกินแบ่งรัฐบาล 2 ใบ รับเงินไป 12 ล้านบาท หลังจากที่ฝันว่ามีคนมาเขียนตัวเลข จึงได้เบิกเงินเจ้าของร้านเพื่อซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และโชคดีรับโชคใหญ่ในครั้งนี้

สำหรับผู้โชคดีคือ นางสาวสุภาพร สีกะมุท หรือน้องต้อย อายุ 20 ปี ซึ่งทำงานเป็นแคชเชียร์ดูแลร้านมินิมาร์ทให้เจ้าของร้าน โดยที่น้องต้อมสาวที่ถูกรางวัลที่ 1 ได้เล่าว่า ปกติเจ้าของร้านจะนำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขาย และก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ 2 – 3 วัน เธอก็ได้ฝันว่ามีคนมาเขียนตัวเลข 13 กับ 03 ให้ พอเจ้าตัวเดินไปที่แผงของเจ๊เจ้าของร้าน เห็นสลากตัวเลขดังกล่าววางอยู่ จึงได้ขอเบิกเงินล่วงหน้าเพื่อที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และซื้อทั้งหมด 4 ใบ ซึ่งในส่วนของ 2 ใบนั้น มีเลขที่ลงท้ายด้วย 13 และ 03

และหลังจากที่รู้ว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ประกาศออกมา ซึ่งมีรางวัลที่ 1 คือตัวเลข 424603 เจ้าตัวจึงได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลขึ้นมาตรวจ จึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 และดีใจเป็นอย่างมาก และเจ้าตัวยังเชื่ออีกว่า สำหรับการที่ได้รับโชคใหญ่ในครั้งนี้ นั่นก็เพราะว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวชอบทำบุญและดูแลพ่อแม่อย่างดีมาโดยตลอด และการที่ฝันเห็นว่ามีคนมาเขียนตัวเลขให้ ก็อาจจะเป็นเทวดาลงมาให้โชคก็เป็นได้ หลังจากที่ตนได้ทำความดีโดยเฉพาะการดูแลพ่อแม่มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และครั้งนี้ก็จะนำเงินไปใช้หนี้ และสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับพ่อแม่ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้

Previous articleวิธีลดน้ำหนักของชาวราศี “ มังกร – กุมภ์ – มีน ” ตามสไตล์ญี่ปุ่น
Next articleดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 2 เดินทางสู่ “ ย่านเริงรมย์ ” กำหนดฉายปี 2021