มนต์สิทธิ์ โชว์เลขเด็ดซื้อน้อยเพราะราคาแพง

26

เลขเด็ด

สำหรับล็อตแรกของ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่มีเหล่าบรรดาแฟนคลับติดตามทางสื่อโซเชียล หลังจากที่เป็นคนชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และสำหรับงวดนี้มาเร็ว หลังจากที่เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา เจ้าพ่อใบ้หวยแห่งวงการโซเชียลก็ได้ออกมาโพสต์เลขเด็ดให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตามอีกครั้ง แต่ว่าล็อตแรกที่ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้โพสต์ลงบนสื่อโซเชียลเพื่อให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมรอบนี้ ซื้อเพียงแค่ 5 ใบเท่านั้น พร้อมเจ้าตัวสะกิดว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลมีราคาแพง

โดยที่ปกติแล้ว มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ทุกครั้งที่เจ้าตัวซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ก็จะนำมาโพสต์ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เห็นในทุก ๆ ครั้ง ทีละหลาย ๆ 10 ใบ แต่สำหรับรอบนี้มาเร็วเป็นอย่างมาก ซึ่งคงเป็นโพสต์แรกในงวดที่จะลุ้นรางวัลในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้ ที่เจ้าตัวได้ซื้อเพียงแค่ 5 ใบ กับเลขเด็ดที่ได้นำมาโพสต์บนสื่อโซเชียลว่า

“ ได้เท่าที่เห็น มันแพงเกิ้น เลข 64 มี 5 ใบ 700 บาท ผมไปหาซื้อลอตเตอรีตามแผงตะกี้นี้ ( แพงก็ดี ผมจะได้ลดลง เล่นเบา ๆ ) งวดนี้ผม 67 – 14 – 62 ”

หลังจากที่ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้โพสต์ราคาของสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เจ้าตัวเพิ่งซื้อมา 5 ใบ ก็ทำให้แฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์ว่า สามารถแจ้งทางเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้ หลังจากที่พบพ่อค้าแม่ค้าขายเกินราคาซึ่งมีรางวัลนำจับ 1,000 บาท แต่ทางเจ้าตัวก็ได้ตอบคอมเมนต์เหล่าบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงหลังที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลราคาแพงว่า

“ ผมรู้อยู่ แต่บ่อยากทำ ผมมีชื่อเสียงบ่กล้าครับ อยากให้คนธรรมดาลงไปพาตำรวจไปพร้อมชัวร์แบบนั้นดีกว่า555555 ”

Previous articleเต่าเดินวนทะเบียนรถ “ อาจารย์เริง ” ระหว่างทำพิธีแก้บน
Next articleนางเอก Star Wars เลิกเล่นโซเชียลเพราะหวั่นสุขภาพจิตพัง