แก้บน “ หลวงพ่อสมหวัง”  พร้อมนำเลขเด็ดลุ้นสลาก

258

เลขเด็ด

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ต่างก็มีบรรยากาศคึกคักกว่าวันอื่น ๆ หลังจากที่มีสาวผู้โชคดีได้นำเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่พร้อมกับประทัดร่วมหมื่นนัดมาจุดแก้บน หลังจากที่บนบานศาลกล่าวและได้สมปรารถนา พร้อมกับเดินทางมาแก้บนและเปิดเผยเลขประทัดที่เชื่อว่าจะเป็นเลขโชคใหญ่ในงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้

ทางด้าน นางสาวทัศน์มน ลาพร อายุ 35 ปี ได้นำหัวหมู 100 หัว, พวงมาลัย 9 พวง, ประทัด 10,000 นัด มาแก้บนถวายองค์หลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ปางมารวิชัยสูง 30 เมตร โดยมีพราหมณ์เป็นผู้ประกอบพิธี และพระครูศรีสุตากร เจ้าอาวาสวัดกลางบางพระ ร่วมประกอบพิธี เมื่อเสร็จสิ้นได้ประพรมน้ำมนต์ท่ามกลางสาธุชนที่เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อสมหวังมุงดูพิธีกันอย่างมากมาย

นางสาวทัศน์มนได้เล่าว่า ก่อนที่เชื้อไวรัส โควิค – 19 จะระบาดในประเทศไทย ตนได้มาบนบานศาลกล่าว หลวงพ่อสมหวัง ว่า ให้ขายที่ในพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้ และเจ้าตัวก็ขายได้สมตามปรารถนาที่ได้บนบานศาลกล่าวไว้ และได้ติดต่อมาเพื่อแก้บน แต่ทางวัดได้ยับยั้งว่าในช่วงนี้เชื้อ โควิด – 19 แพร่ระบาดอย่างหนัก ทางวัดจึงไม่อยากให้จัดกิจกรรมเป็นการรวมตัวของเหล่าบรรดาประชาชน ตนจึงได้รอจนถึงวันนี้ จึงได้เดินทางมาแก้บน

สาวผู้โชคดียังได้เปิดเผยอีกว่า ในระหว่างที่รอมาหลายเดือนแทบจะทุกงวดก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงเชื่อว่าเป็นเพราะบุญบารมีของ หลวงพ่อสมหวัง ที่ตนได้บนบานศาลกล่าวไว้

และสำหรับเลขประทัด 10,000 นัด ที่สาวผู้โชคดีได้นำมาจุดถวายก็ได้โชว์ให้เหล่าบรรดาประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมทำบุญด้วยกันวันนั้นก็คือหมายเลข 82 และ 973

Previous articleNinja หัวร้อน เลิกเล่น Fortnite หลังโดน Stream Snipe 4 ตารวด
Next articleครบรอบปีพบเรือตะเคียน รับเลขเด็ดงวดกลางเดือน