รอบนี้ไม่ใช่ยี่ปั๊ว ครูรับจ๊อบขายลอตเตอรีเสริม รับ 12 ล้านบาท

28

 

ลอตเตอรี

สำหรับรอบนี้เหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ปล่อยสลากของตัวเองที่อยู่ในแผงไม่หมด ต่างก็รับทรัพย์กันไปถ้วนหน้า โดยที่ก่อนหน้านี้ ยี่ปั๊วใหญ่ในจังหวัดร้อยเอ็ดก็รับไปเต็ม ๆ 30 ล้านบาท หลังจากที่แบกรับภาระมางวดละร่วมแสน ซึ่งสาเหตุก็เกิดจากที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เจ้าตัวได้ไปซื้อมาอีกหนึ่งทอดไม่หมด จึงต้องแบกรับไว้เอง และสำหรับ 12 ล้านครั้งนี้ก็เป็นของคุณครูศูนย์เด็กเล็ก ที่รับไปเต็ม ๆ หลังจากที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในแผงของตัวเองไม่หมดเช่นกัน

ที่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 9 บ้านภูเขาเงิน ตำบลเจียด อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ก็ยังคงคึกคักกับบรรยากาศการทำบุญเช่นเดิม หลังจากที่เป็นบ้านของ นางกมลทิพย์ แก้วชิน หรือ ครูแต๋ว อายุ 50 ปี ครูศูนย์เด็กวัดบ้านภูเขาเงิน ตำบลเจียด อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งได้ทำอาชีพเสริมเป็นแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลมาแล้ว 2 ปี และในงวดนี้ เจ้าตัวขายไม่หมด จึงได้เก็บไว้ลุ้นเองและภายในแผงก็มีฉลากตัวเลข 912307 อยู่ 2 ใบ และนั่นก็คือรางวัลที่ 1 ในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564

นางกมลทิพย์ แก้วชิน เปิดเผยว่า ตนทำอาชีพเสริมโดยการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เป็นเวลา 2 ปีแล้ว และสำหรับในงวดนี้ ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่หมดเหลืออยู่ในแผง 25 ใบ ซึ่งก่อนวันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ ตนได้ฝันว่าได้ขึ้นไปไหว้พระเจ้าใหญ่ภูเขาเงินอยู่ในตัวหมู่บ้าน และในความฝันยังพบอีกว่า ก่อนที่จะเดินถึงปลายยอดภูเขาก็เห็นฝูงลิงและฝูงสัตว์ร้ายต่าง ๆ มากมาย ตนจึงได้โยนข้าวเหนียวให้เหล่าบรรดาสัตว์เหล่านั้นได้กินก่อนที่จะตื่นขึ้นจากฝัน

และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศ ก็ได้นำสลากมาตรวจในช่วงที่กองสลากได้หมุนรางวัลที่ 1 พอดี จึงรู้ว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบจากสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เหลือในแผงของตัวเอง

Previous articleเพิ่มโทษปรับและรางวัลนำจับเบาะแสลอตเตอรีเกินราคา
Next articleDrag Me to Hell (2009) หนีสุดชีวิตจาการตกนรก