ชื่นมื่น น้องสาวตกงาน พี่ชายช่วยเหลือซื้อรางวัลที่ 1 ให้ 1 ใบ

17

ตกงาน

รับเงินไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาท สำหรับหญิงกรรมกรที่รับจ้างทำฟาร์มเลี้ยงหมูในจังหวัดเพชรบุรี ที่ตกงานในช่วงที่ โควิด – 19 ที่แพร่ระบาดรอบ 2 ก่อนที่จะย้ายกลับมาอยู่กับพี่ชายในจังหวัดพิษณุโลก เพื่ออาศัยที่นอนและเช่าบ้านอยู่ ก่อนที่พี่ชายสงสารจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ลุ้น 1 ใบ รับทรัพย์ในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ผลปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้

ที่บ้านผู้โชคดี หมู่ 6 บ้านหนองปลาค้าว ตำบลอรัญญิก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พบนางนางวรรณา พร้อมกับนายบุญเลี้ยง อายุ 49 ปี สามี พักอาศัยอยู่กับนายสุชาติ อายุ 54 ปี อาชีพขับรถตุ๊กตุ๊กอยู่หน้าโรงพยาบาลพุทธชินราช และรับซ่อมเครื่องรถยนต์อยู่ที่หน้าบ้าน ซึ่งทั้งสองพี่น้องและเหล่าบรรดาญาติต่างกำลังรวมตัวกันเพื่อถกถึงโชคใหญ่ที่เพิ่งได้รับในงวดนี้ พร้อมกับเตรียมทำบุญยกใหญ่หลังจากที่ได้บนบานศาลกล่าว พ่อปู่ศรีสุทโธ ที่พี่ชายบูชามาไว้ที่บ้าน

นางวรรณา ผู้ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ที่ผ่านมานี้ได้เล่าว่า ตนและสามีมีอาชีพรับจ้างเป็นกรรมกรทั่วไป และก่อนที่จะย้ายมาอยู่บ้านพี่ชายที่จังหวัดพิษณุโลก ก็ได้ทำงานที่จังหวัดเพชรบุรี และได้ตกงานในช่วงที่ โควิด – 19 ระบาด ซึ่งไม่มีคนจ้างทำฟาร์มหมูต่อ และในระหว่างที่ย้ายกลับมาอยู่กับพี่ชาย ก็ได้รับการช่วยเหลือซึ่งพี่ชายก็จ่ายเงินค่าเช่าบ้านให้ หรือแม้กระทั่งเวลาเดือดร้อนพี่ชายก็จะดูแลตลอด จนกระทั่งในวันที่แม่ค้ามาขายสลากกินแบ่งรัฐบาล พี่ชายก็รู้ว่าตนเป็นคนชอบลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงซื้อให้ 1 ใบ ที่มีเลขท้าย 07 และเมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา จึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งมีหมายเลขตรงกับ 912307

ผู้โชคดียังบอกอีกว่า กับเงินรางวัลก้อนใหญ่ที่ได้รับครั้งนี้ จะแบ่งให้พี่ชาย 1 ล้านบาท หลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือมาตลอด และที่เหลือก็จะนำไปใช้หนี้ พร้อมกับแบ่งให้ลูกทั้งสองคนได้เป็นทุนการศึกษา และตนก็จะนำมาลงทุน พร้อมกับซื้อบ้านซื้อรถเพื่อรับจ้างทำงานต่อไป

Previous articleเข้าเป้าอีกแล้ว 97 เลขเด็ด มนต์สิทธิ์ คำสร้อย
Next articleเช็คดวง “ ราศีกันย์พฤษภ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564