“ แม่แก้ว ” ใจอ่อนซื้อช่วยแม่ค้า ถูกเลขท้าย 2 ตัว 10 ใบ

19

ช่วยแม่ค้า

คงจะเป็นเรื่องปกติที่คนทั่วไปที่จะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือว่าจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวนทีละหลายใบ โดยเฉพาะบางท่านซื้อทีละหลายสิบฉบับ แต่สำหรับ แม่แก้ว สุดารัตน์ คุณแม่ของซุปเปอร์ตาร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มีแฟนคลับติดตามมาตลอดย่อมเป็นที่สนใจในสื่อโซเชียลอยู่แล้ว และสำหรับในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมานี้ คุณแม่แก้วก็ได้เปิดเผยเรื่องราวหลังจากที่เจ้าตัวใจอ่อนเพราะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลช่วยแม่ค้า 10 ใบ จนถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว

ล่าสุด แม่แก้วได้โพสต์ลงบนสื่อโซเชียลว่า เจ้าตัวถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวที่มีตัวเลข 97 ประจำงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมาจำนวน 10 ใบ โดยที่เขียนแคปชันบนสื่อโซเชียลว่า “ วันที่แม่กลับจากวัด แวะตลาดเดินผ่านแผงลอตเตอรี แม่ค้ายิ้มให้ก็เลยใจอ่อน แม่ค้าหยิบเลขชุดให้รวมกันแล้วได้ 10 ใบ เทวดาให้โชคก่อนตรุษจีน กราบงามงาม ๆ เลยเจ้าค่ะ ”

หลังจากที่แม่แก้วโพสต์แบบนี้ ยิ่งทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างตื่นตาตื่นใจ หลังจากที่ทุกคนคงปฏิเสธไม่ได้เช่นเดียวกันว่า การซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อที่จะลุ้นรางวัลใหญ่ก็เป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะเหล่าดาราที่มีผู้ติดตามและมีแฟนคลับจำนวนมากต่างก็เฝ้ารอ โดยตัวอย่างแม่แก้วในครั้งนี้ ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ในงวดต่อไปขอให้แม่แก้วโพสต์เลขเด็ดเพื่อที่แฟนคลับจะได้ติดตามทางอินสตาแกรม @keaw_jung เพื่อที่พวกเขาจะได้รับรางวัลใหญ่ หรือไม่ก็รางวัลเล็ก ๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และพร้อมที่จะติดตามในครั้งต่อไปเพื่อจะได้รับโชคใหญ่เหมือนแม่แก้วเช่นเดียวกัน

Previous article“ น้องมียา ” ลูกดาราพาโชค
Next articleเข้าเป้าอีกแล้ว 97 เลขเด็ด มนต์สิทธิ์ คำสร้อย