ยี่ปั๊วดวงเฮงได้แก้บนสมใจหลังจากรับไป 30 ล้านบาท

19

ดวงเฮง

ยี่ปั๊วใหญ่ชาวจังหวัดยโสธรปลดล็อคทันที หลังจากที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ไม่หมด และเจ้าตัวก็ตกอยู่ในสถานการณ์กลุ้มใจ หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลเหลือมากกว่า 200 ชุด ซึ่งหากคิดเป็นเงินก็คงจะมากโข แต่สำหรับรางวัลใหญ่ก็ได้ตอบแทนยี่ปั๊วรายนี้ทันที หลังจากที่หลงเหลือโชคใหญ่ไว้ถึง 30 ล้านบาทในแผงของตนเอง

คงเป็นเรื่องปกติที่ยี่ปั๊วจะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่ว่าจะเป็นรางวัลเล็กหรือว่ารางวัลใหญ่ เพราะว่าพวกเขาต่างก็ต้องแบกรับสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้อยู่แล้ว หากว่าในแต่ละงวดขายไม่หมด ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า ยี่ปั๊วจะต้องรับผิดชอบเก็บไว้ลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตัวเองได้นำมาขาย และที่ผ่านมาก็มียี่ปั๊วหลายรายถูกรางวัลที่ 1 อยู่บ่อยครั้ง แต่สำหรับครั้งนี้ นางรุ่งทิพย์ แสนจันดี อายุ 53 ปี ยี่ปั๊วขายลอตเตอรีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ถึง 30 ล้านบาท และก็ได้เล่าว่า

ที่ผ่านมาก็เคยถูกรางวัลที่ 3 ที่ 4 ที่ 5 บ่อย งวดนี้เหลือลอตเตอรีชุด 5 ใบ เหลือว่า 200 ชุด ซึ่งถ้าหากคิดเป็นเงินก็ถือว่าเป็นจำนวนเงินที่เยอะเป็นอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่เชื้อไวรัส โควิด – 19 ระบาด ก็ทำให้ตนขาดทุนแต่ละงวดหลายแสนบาทเช่นเดียวกัน และก่อนหน้านี้ได้ไปบนบานศาลกล่าว พ่อปู่ศรีสุทโธ ที่ป่าคำชะโนด อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ว่า ถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะซื้อวัวหรือควายลูกติดในท้องจำนวน 4 ตัว หรือ 8 ชีวิต มอบให้ผู้ยากไร้เลี้ยง และตอนนี้ก็คงจะต้องทำเป็นสิ่งแรกนั่นก็คือการแก้บน

Previous articleมาสักที โชคใหญ่หล่นทับชาวจังหวัดเลย
Next articleบอย โกสิยพงษ์ โดนโจมตีหนักหลังเสนอปิดเน็ตนาน 10 ปี