มาสักที โชคใหญ่หล่นทับชาวจังหวัดเลย

24

จังหวัดเลย

จากการเผยแพร่ข่าวคราวของเหล่าผู้โชคดีที่รับรางวัลใหญ่ เท่าที่สังเกตมาจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือไม่ใช่น้อยกับหลากหลายจังหวัดที่กระจาย ๆ กันไป แต่เท่าที่ผ่านตาช่วงหลัง ๆ ไม่พบข่าวโชคใหญ่หล่นทับคนจังหวัดเลย หรืออาจมีแต่ไม่เปิดเผยตัวต่อหน้านักข่าว

แต่สำหรับงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ชาวสวนในอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ก็หวดไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาท หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 และได้เดินทางเข้าแจ้งบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน

สำหรับเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเป็นวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล นายสมทบ โกษาจันทร์ อายุ 52 ปี อาชีพชาวสวน เป็นชาวบ้าน ตำบลหนองบัว อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย เดินทางพบ ร.ต.อ.สีสุข แจ้งโทน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเรือ ขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 หมายเลข 912307 รับเงินรางวัล 6,000,000 บาท ถึงแม้ว่าผู้โชคดีไม่ได้เปิดเผยที่ไปที่มาของโชคใหญ่ครั้งนี้ แต่ก็เป็นที่น่ายินดีสำหรับชาวจังหวัดเลย ที่่คนในจังหวัดได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 สักที ซึ่งจังหวัดเลยเป็นที่ขึ้นชื่อเกี่ยวกับสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่แล้วหลังจากที่มีพ่อค้าแม่ค้าที่หาบเร่ทั่วประเทศไทยต่างก็เดินทางมาจากจังหวัดเลยเสียส่วนมาก

และยังเป็นที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ออกรางวัลที่ 1 ติดต่อกันหลายงวด ซึ่งมีผู้โชคดีในแถบจังหวัดภาคอีสาน ซึ่งตลอดระยะเวลาปี 2563 ที่ผ่านมา หลังจากที่รัฐบาลประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาลมาทั้งหมด 24 งวดเรียกได้ว่ารางวัลที่ 1 ที่ออกมาทุก ๆ งวดปี 2563 ผู้โชคดีส่วนมากจะเป็นจังหวัดในแถบภาคอีสานทั้งนั้น

Previous articleวุฒิสมาชิก กลายเป็น Mod โผล่ในเกมหลังแย่งซีนในพิธีสาบานตนของ Biden
Next articleยี่ปั๊วดวงเฮงได้แก้บนสมใจหลังจากรับไป 30 ล้านบาท