ส่องเลขทะเบียนกระบะป้ายแดง ถวายให้ไอ้ส้มฉุนยักษ์

87

ไอ้ส้มฉุนยักษ์

ชาวบ้านหลายสิบชีวิต และเจ้าของรีสอร์ท สุวรรณา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท โรงแรมชื่อดังของจังหวัดชัยนาท พร้อมทังคณะลูกศิษย์วัดทรงเสวย อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท ได้เดินทางมายังลานรูปปั้นไอ้ส้มฉุยยักษ์ พร้อมกับถวายรถกระบะที่ทางลูกศิษย์ได้จัดตั้งมูลนิธิและรวบรวมเงินเพื่อซื้อรถคันนี้เพื่อถวายให้กับ วัดทรงเสวย เพื่อใช้ในกิจกรรมและงานต่าง ๆ

นายวุฒิชัย เจริญศรี เจ้าของ สุวรรณา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท โรงแรมชื่อดังของจังหวัดชัยนาท ได้นำรถกระบะที่ติดแอร์ด้านหลังรอบทิศทาง และมีไฟฉุกเฉิน เพื่อมอบให้เป็นสมบัติกับทางวัด โดยถวายให้แก่ พระครูประการสรวุฒิ เจ้าอาวาสวัดทรงเสวย เพื่อใช้ในกิจกรรมของวัดต่าง ๆ โดยเฉพาะเมื่อมีเหล่าบรรดาประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาเดินทางมาถวายของแก้บน ทางวัดก็จะใช้รถคันนี้ในการขนของเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน หรือแม้กระทั่งทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะอำนวยความสะดวกในการส่งบุญต่อให้กับคนอื่น

และสำหรับงานนี้ก็ไม่พลาดที่เหล่าบรรดาชาวบ้านและเซียนหวยที่ได้เดินทางมาร่วมอนุโมทนาบุญ จะจับจ้องเพ่งเล็งไปที่ป้ายเลขทะเบียนของรถกระบะป้ายแดง ที่นำมาถวายหน้าร้านรูปปั้น ไอ้ส้มฉุนยักษ์ คือเลข ก – 1341 ชัยนาท รวมไปถึงเลขที่อยู่ในตัวทะเบียน เป็นเลขนัมเบอร์ทะเบียน เป็นเลข 550041882

นายวุฒิชัย เจริญศรี เผยว่า ตนและกลุ่มเพื่อนบรรดาลูกศิษย์ของพระครู ได้จัดตั้งโครงการจนสามารถรวบรวมเงินกันได้ถึงหลักแสน และได้นำเงินไปซื้อรถกระบะคันดังกล่าว เพื่อมาถวายวัดเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ หลังจากที่กลุ่มลูกศิษย์วัดต่างก็สามารถผ่านพ้นวิกฤตในช่วง โควิด – 19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนัก โดยเฉพาะรีสอร์ทของตน ที่ถึงแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของสภาพเศรษฐกิจ แต่ก็มียอดจองเต็มทุกวัน

Previous articleเลขปลายประทัด ไอ้ไข่รุ่นบันดาลทรัพย์ วัดศรีทรงธรรม
Next articleพูดดีถึงน้องก็ได้! โนล ชื่นชมเพลง Songbird ของ เลียม