กุมารทองจุกดำ ช่วยเซียนพระหายป่วย แก้บนขอเลขเด็ด

115

เลขเด็ด

หลังจากที่เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ของจังหวัดได้อนุญาตผ่อนปรนให้ประชาชนสามารถเข้ากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ได้ ก็ทำให้เหล่าบรรดาประชาชนผู้มีจิตศรัทธาได้พากันเดินทางต่อแถวสวมหน้ากากบีบเจลล้างมืออย่างเป็นระเบียบ หลังจากที่พวกเขาไม่ได้เดินทางมาที่นี่ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเนื่องจากทางวัดปิดทำการ

เซียนพระจากกรุงเทพฯ ก็เป็นอีกคนที่ได้เดินทางมากราบไหว้ กุมารทองจุกดำ ที่เป็นกุมารทองพิมพ์สูงขนาด 1 เมตร รูปแบบโบราณที่มีอายุมานานกว่า 30 ปี เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการป่วย จึงได้บนบานศาลกล่าวนึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดสว่างอารมณ์ แห่งนี้ จนทำให้อาการดีขึ้นและตอนนี้ก็หายดีแล้ว จึงได้เดินทางมาแก้บน พร้อมกับขอเลขเด็ดเพื่อนำไปลุ้นเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้

นายจรัญ อยู่สงค์ อายุ 42 ปี อาชีพเปิดแผงเช่าพระเครื่องอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้เดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์ เพื่อซื้อของมาถวายแก้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ หลังจากที่เจ้าตัวต้องประสบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ ทั้งเจ็บหน้าอก เวียนศีรษะ ปวดหัวบ่อยครั้งอย่างไม่มีสาเหตุ ตนจึงได้อธิษฐานจิตนึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดสว่างอารมณ์ และอาการก็ได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ

และหลังจากที่เซียนหวยได้ทำพิธีถวายของแก้บนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ก็ต้องขอเลขเด็ดจาก กุมารทองจุกดำ กลับไปลุ้นโชคในงวดที่จะถึงนี้ หลังจากที่เสี่ยงลุ้นเขย่าเซียมซี ไม้หล่นลงมา 3 ครั้ง ได้หมายเลข 5, 8, 0

Previous articleแผงสลากเผย 19 กับ เลขย้อนหลัง ยังขายดีเหมือนเดิม
Next articleFactastic Beasts 3 โดนพิษโควิด เลื่อนถ่ายทำไปฤดูหนาว “ นิวท์ ” ต้องว่ายน้ำเย็นเฉียบ