สำนักอาจารย์ “ มนต์สิทธิ์ ” มาแล้วงวดนี้ ป้องกันมือดีตัดต่อเลขเด็ด

127

เลขเด็ด

ออกมาแจกเลขเด็ดให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมอีกแล้ว สำหรับในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ เจ้าพ่อเลขเด็ด “ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ” จะทยอยแจกเลขเด็ดในทุก ๆ งวด หลังจากที่เจ้าตัวเป็นคนชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทีละหลาย ๆ ฉบับ และก็จะนำมาเปิดเผยให้แฟนคลับได้ทราบถึงที่ไปที่มา พร้อมกับแจกโชคในทุก ๆ งวด เพราะเจ้าตัวก็ได้รับโชคมาตลอดเช่นเดียวกัน

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งเสียงทอง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ก็ได้ออกมาโพสต์ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ซึ่งเป็นช่องทางที่ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้ทยอยบอกเลขเด็ดแก่เหล่าบรรดาแฟนคลับ ซึ่งในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้ แฟนคลับก็ได้เลขเด็ดแต่คงต้องเพ่งเล็งหน่อย หลังจากที่ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้กลับหัวลอตเตอรี เพื่อป้องกันมิจฉาชีพนำภาพไปตัดต่อ

โดยล่าสุด มนต์สิทธิ์ ได้โพสต์ภาพตัวเองที่ในมือถือลอตเตอรีหลายใบลงในเฟซบุ๊ก มนต์สิทธิ์ คำสร้อย พร้อมด้วยข้อความว่า

“ ( ตัดต่อไม่ได้หรอกเอาหัวขึ้น ) ดูเอาเอง เลขหน้าซื้อเบา ๆ เท่านี้พอหอมปากหอมคอ อย่าซื้อเยอะนะครับงวด 1 กุมภานี้ ชอบ – 42 – 50 – 43 – 53 – 129 – โปรดใช้วิจารณญาณในการดู…การซื้อ การเสี่ยง ”

สำหรับงานนี้ เหล่าบรรดามิจฉาชีพก็คงต้องทำงานยากหน่อย หลังจากที่ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้ป้องกันตัวเอง ซึ่งในงวดที่ผ่านมา มีบางคนก็ได้เกาะกระแสนำรูปภาพของ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เจ้าพ่อเลขเด็ดทางสื่อโซเชียล เอาไปตัดต่อแล้วโพสต์ตามสื่อโซเชียลว่า เจ้าตัวถูกรางวัลที่ 1 ก่อนที่นักร้องเสียงทองจะออกมาแก้ข่าวกันวุ่นวายยกใหญ่

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีสิงห์ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564
Next articleโรเซ พร้อมโชว์เดี่ยวในคอนเสิร์ต BLACKPINK LIVESTREAM 31 มกราคมนี้