ป้าอุดรฯ ดวงเฮงเหลือ 1 ใบในแผงคือรางวัลที่ 1

99

ดวงเฮง

 

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งผู้โชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่ได้ไขว่คว้าออกตระเวนหาซื้อลอตเตอรีอย่างเช่นคนอื่นที่ถูกรางวัลที่ 1 ก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าตัวนั่งอยู่ที่บ้านเป็นปกติ และพ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ปั่นจักรยานมาหยิบยื่นโชคใหญ่ให้ 6 ล้านบาทถึงหน้าบ้าน

ที่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 6 บ้านดงเย็น ตำบลบ้านเชียง อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี เป็นบ้านของผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดที่ผ่านมา ซึ่งเป็นบ้านของ นางสวัสดิ์ เทียมสม อายุ 51 ที่เพิ่งรับโชคใหญ่ไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาท และก็มีเหล่าบรรดาญาติ ๆ และเพื่อนฝูง พร้อมกับลูกหลานต่างเดินทางมาร่วมยินดี ก่อนที่จะนำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 ไปลงบันทึกประจำวัน เพื่อเป็นหลักฐานก่อนที่จะนำไปขึ้นเงินที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาล

นางสวัสดิ์เล่าว่า ตนไม่ได้ฝันเห็นหรือว่ามีลางบอกเหตุใด ๆ ทั้งสิ้นในการที่ถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งที่ตนได้หยิบเอาสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เหลือ 1 ใบในแผงของพ่อค้า ก็เพราะว่าตนเพียงแค่ชื่นชอบตัวเลขเท่านั้นก็คือหมายเลข 384395 ซึ่งเหลือแค่ใบเดียวในชุดนั้น และตนจึงบอกอีกว่าคงจะมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เช่นเดียวกันหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ที่ตนซื้อเป็นใบสุดท้ายก่อนหน้านี้ก็มีคนฉีกออกไป

และสำหรับการถูกรางวัลใหญ่ครั้งนี้ ก็จะนำเงินไปใช้หนี้ และแบ่งให้ลูกทั้งสองคน พร้อมกับแบ่งให้หลาน ๆ ทุกคนได้นำไปตั้งหลักปักฐาน ส่วนเรื่องเดินทางไปขึ้นเงิน ก็คงต้องรอลูกชายที่ได้เดินทางไปทำงานที่อยู่ต่างจังหวัดกลับมาบ้านเสียก่อน แล้วค่อยไปขึ้นเงินที่กองสลาก และก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร เนื่องจากช่วงนี้ การเดินทางข้ามจังหวัดค่อนข้างที่จะยุ่งยาก หลังจากที่มีมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่งในระหว่างนี้ ตนก็คงจะทยอยตระเวนทำบุญไปเรื่อย ๆ หลังจากที่ได้รับโชคใหญ่ต้อนรับปี 2564 งวดแรก

Previous articleลือ Battlefield 6 เป็นเกม Cross-gen พร้อมเซ็ตฉากสงครามในยุคปัจจุบัน
Next articleรอบนี้ “ นครศรี ” มาแรง พ่อค้าไก่ทอด เป็นอีกหนึ่งรายรับ 6 ล้านบาท