ตลกดังเฮงรับปีใหม่ ถูกเลขท้าย 2 ตัว

52

ถูกเลขท้าย

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ หรือ ท๊อฟฟี่ – ศิวดล จันทนเสวี ตลกชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น เฮงรับปีวัวอีกครั้งในงวดแรกของปีนี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม พร้อมกับเล่าถึงที่ไปที่มาเกี่ยวกับเลขเด็ดที่ได้มาโดยบังเอิญแบบไม่ทันตั้งตัว

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างแห่เข้าไปชื่นชมและแสดงความยินดีหลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัวที่ออก 15 ในงวดวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งออกมาโพสต์ทางสื่อโซเชียลว่าได้โชคดีในปีนี้เป็นงวดแรกและบอกที่ไปที่มาหลังจากที่ได้เลขเด็ด

โดยที่ ท๊อฟฟี่ ตลกชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นได้โพสต์ผ่าน @toffy_sambahthasib เป็นภาพตนเองและสลากกินแบ่งเลขที่ถูกรางวัล พร้อมด้วยข้อความว่า “ เจ้าแม่ตะเคียนศุภโชควัดเขาพระ จังหวัดนครนายก ท่านให้มาครับ ตอนไปถ่ายรายการเทปหมอแกรนด์เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา เรื่องคือหลังจากไหว้เจ้าแม่เสร็จ อาจารย์โอเล่ก็พูดกับผมว่า ตัวเลขอยู่ที่ข้างหน้าและข้างบนหัวผม สิ่งที่ผมกวาดสายตาไปเห็นตัวเลขเบื้องหน้าก็ คือ เลข 3 และ 9 ที่ป้ายคาถาบูชา ”

“ และบนหัวก็คือนาฬิกาเข็มสั้นชี้เลข 1 และเลข 5 ผมก็เลยตั้งจิตอธิษฐานเพื่อหยิบลูกปิงปองขึ้นมาพร้อมกัน 2 ลูก ก็ได้ออกมาเป็นเลข 1 5 ดังที่เห็นในคลิปครับ สาเหตุที่ไม่ได้ลงให้ในเฟซบุ๊กวันนั้นคือ ผู้ติดตามแขกรับเชิญได้ซื้อหวยเลข 15 แล้วถูกวันนั้นเลย ผมก็คิดว่าออกแล้วไม่น่าจะออกอีก ต้องกราบขออภัยจริง ๆ ครับ สาธุ สาธุ สาธุ ”

หลังจากที่ ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ได้โพสต์ข้อความนี้ออกไป ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดี และยังมีแถมทิ้งท้ายในคอมเมนต์อีกว่า “ ถ้าท๊อฟฟี่ไปเจอเหตุการณ์แบบนี้และได้เลขเด็ดมาอีก ขอให้นำมาโพสต์ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับก็คงจะเฝ้าติดตามต่อไป ”

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมษ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564
Next articleสาวนางรอง ตามทะเบียนรถทุกงวด ปังรางวัลที่ 1 ปีวัว