ชาวบ้านเชื่อ “ วิ่ง 5 ” เลขคนตายให้โชค

22

ชาวบ้าน

เลขดังในจังหวัดเพชรบูรณ์โผล่มาอีกแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในงวดของปี 2563 ต่างก็มีประชาชนและเซียนหวยถูกรางวัลมากมาย แต่สำหรับงวดวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่จะถึงนี้ก็กลายเป็นที่ฮือฮาหลังจากที่ชาวบ้านในจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เล่ากันมาเป็นเรื่องฮือฮาอีกครั้งหลังจากที่ชายอายุ 50 ปี ได้นอนเสียชีวิตอยู่บนบ้านของตนเอง อยู่บ้านเลขที่ 50 และพบเงินแบงก์ 50 ที่ศพ และที่สำคัญชื่อของผู้ตายก็ยังเกี่ยวข้องกับเลย 5 อีกต่างหาก หลังจากที่ทราบชื่อว่า นายพฤษภาคม  ที่เสียชีวิตในวันที่อุณหภูมิลงไป 15 องศาอีกด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 6 ตำบลพุทธบาท อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายพฤษภาคม แก้วกัน อายุ 50 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในบ้าน บนหัวนอนพบธนบัตรชนิด 50 บาท เคลือบพลาสติกวางอยู่

น้องสาวของผู้ตายได้เล่าว่า ปกติแล้วพี่ชายเป็นคนร่าเริง แจ่มใส และชอบดื่มเหล้าพบปะเพื่อนฝูง และปกติแล้วก็อยู่บ้านเพียงแค่คนเดียว ซึ่งพี่ชายเป็นคนตื่นสายเป็นประจำอยู่แล้ว และวันนั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไร หลังจากที่ช่วงเช้าไม่ตื่นลงมาข้างล่าง แต่หลังจากที่ช่วงเกือบเที่ยง ได้ขึ้นไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ทางญาติไม่ได้มีความสงสัยอะไรเป็นพิเศษเพราะคิดว่าในวันนั้นอากาศค่อนข้างที่จะหนาว จึงทำให้พี่ชายเสียชีวิตเนื่องจากมีโรคประจำตัวอยู่ด้วย ซึ่งทางญาติทั้งหมดก็ไม่ได้ติดใจพร้อมนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

Previous articleGhost Recon Breakpoint จับมือ Rainbow Six Siege เพิ่มประสบการณ์สุดมัน
Next articleดูดวงความรักปี 2021 ชาวราศี กรกฎ-สิงห์-กันย์