แม่ค้าขายลอตเตอรี ปลดหนี้ ถูกรางวัลที่ 5 สลากตกค้างในแผง

9

แม่ค้าขายลอตเตอรี

แม่ค้าขายลอตเตอรีโชคดีถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 5 ใบได้เงิน 1 แสนบาท หลังจากที่เจ้าตัวตระเวนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาไม่หมด และต้องเก็บสลากเพื่อลุ้นรางวัลเอง โชคดีหลังจากที่จุดธูปขอโชคใหญ่หน้ารูปปั้น พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา พญานาคราช รับทรัพท์ไปเต็ม ๆ ปลดหนี้ส่งท้ายปี และได้ เลขเด็ด รอลุ้นงวดวันที่ 17 มกราคม 2564 อีกต่างหาก

นางสาวแอ้ แก้วมณี อายุ 41 ปี แม่ค้าลอตเตอรี ได้เล่าว่า นับตั้งแต่ไวรัส โควิด-19 ระบาดรอบที่ 2 ในประเทศไทย ก็ทำให้ตนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ไม่ดี และเงินทั้งหมดที่นำมาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดส่งท้ายปีก็กู้ยืมญาติมาลงทุน จึงทำให้ตนรู้สึกระแวงเป็นอย่างมาก หลังจากที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่หมด ซึ่งก็เหลือหลายฉบับเช่นเดียวกัน

ในวันนั้นได้มาขายที่ วัดสว่างอารอารมณ์ (แคแถว) ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม แต่ก็ขายไม่ดี ตนจึงได้จุดธูปขอพร พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ว่าให้ถูกรางวัลใหญ่ หลังจากที่ตนไม่ต้องการเป็นหนี้อีกแล้ว และต้องการจะนำเงินก้อนใหม่มาลงทุน และเมื่อสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาจึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 5 ถึง 5 ใบ รับโชคใหญ่ไปเต็ม ๆ 100,000 บาท และในวันที่ 10 มกราคม 2564 ที่เพิ่งผ่านมา ตนก็ได้นำไข่ไก่สดจำนวน 100 แผง พร้อมด้วยพวงมาลัยดาวเรือง 50 พวง มาทำการแก้บน

หลังจากที่แก้บนเสร็จ แม่ค้าขายสลากก็ได้ไปเขย่าเซียมซีได้ เลขเด็ด เพื่อลุ้นวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่จะถึงนี้ เป็นหมายเลข 24, 23 และ 6 ให้เหล่าบรรดาเซียนหวยที่ไปร่วมทำบุญแก้บนในวันนั้นได้ลุ้นกันอีกด้วย

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ชาวราศีเมษ ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564
Next articleป๊อบ-ปองกูล เผยหลักคิดจาก 16 ปีในวงการ “ บางครั้งต้องเลี่ยงเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ ”