คณะ “ ตาลือ ตกบ้าน ” เดินทางแก้บนฤาษีเณร ส่องขันน้ำมนต์เผย “ เลขเด็ด ”

272

ฤาษีเณร

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้ายติดกันเป็นงวดที่ 20 หลังจากที่งวดส่งท้ายปีที่ผ่านมา ตาลือ และชาวคณะได้เดินทางมากราบไหว้ ฤาษีเณร และได้ส่องตัวเลขในอ่างน้ำมนต์จนได้ เลขเด็ด ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย งวดวันที่ 30 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา 55,000 บาท

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ณ อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ บริเวณริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ใกล้ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร หมู่ 4 ตำบลโพแตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ต่างก็มีประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาเดินทางกันมาอย่างหนาแน่นท่ามกลางสถานการณ์การป้องกันการระบาดของไวรัส โควิด-19 ของเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิ ซึ่งได้ตั้งจุดใช้เครื่องวัดอุณหภูมิถึง 6 จุดบริเวณรอบ อาศรมฤาษีเณร พร้อมกับเจลล้างมือที่วางไว้ให้เหล่าบรรดาประชาชนได้ใช้กันอย่างทั่วถึง

และหนึ่งในคณะที่เดินทางมาก็คือ นายกาจพล ไพเราะ หรือ อาจารย์ตาลือ ตกบ้าน เจ้าของรายการ คืนปลุกผี อายุ 48 ปี พร้อมกับเพื่อน ๆ ที่ได้รับโชคส่งท้ายปี 2563 ที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว 19 คนละหลายหมื่นบาท

ตะลือตกบ้าน ได้เล่าว่าตนและเพื่อนได้เดินทางมาที่วัดแห่งนี้ก่อนจะถึงสิ้นปี แล้วก็ได้ เลขเด็ด ในอ่างน้ำมนต์ที่ตั้งอยู่หน้า อาศรมฤาษีเณร และก็ได้นำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายใบด้วยกัน และหนึ่งในนั้นก็เป็นตัวเลข 19 ซึ่งตนก็ได้รับโชคไป 55,000 บาท

สำหรับงวดนี้ ตาลือตกบ้าน และพรรคพวกก็ไม่มีปิดบัง เลขเด็ด หลังจากที่ได้เปิดเผยเลขชุดที่ลอยเกาะเป็นกลุ่มในอ่างน้ำมนต์หน้า อาศรมฤาษีเณร ซึ่งเห็นเป็นเลข 3, 9, 7, 4, 8, 1 เพื่อให้เซียนหวยได้นำไปลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่จะถึงนี้

Previous articleขุดที่ดินพบ พระพุทธรูปโบราณ “ เลขเด็ด ” โผล่หลังประพรมน้ำมนต์
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ชาวราศีกรกฎ ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564