2 คุณยายดวงเฮง รับ 6 ล้านส่งท้ายปี

15

ดวงเฮง

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดส่งท้ายปีที่ออกวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ต่างก็มีผู้โชคดีทั่วทั้งประเทศไทยได้รับโชคใหญ่หลายราย และก็มีเรื่องราวต่าง ๆ มากมายที่ทำให้พวกเขาเหล่านั้นได้รับโชคลาภ และในจังหวัดนครราชสีมาก็มี 2 ยายพี่น้องที่ร่วมกันออกเงินซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 1 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาท แบ่งกันคนละครึ่ง

สำหรับคุณยายทั้งสองท่านที่เป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาทก็คือ นางประชุม รั้วชัย อายุ 84 ปี และน้องสาวคือ นางทับ ยอดเพชร อายุ 82 ปี สองพี่น้องถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2563 หมายเลข 803628 จำนวน 1 ใบ

คุณยายประชุมเล่าถึงเหตุการณ์ความโชคดีของทั้งสองให้ฟังว่า ปกติแล้วตนเป็นแม่ค้าขายห่อหมกอยู่ที่ตลาด ซึ่งก็ขายกับน้องสาว 2 คนมาโดยตลอด และในช่วงนี้ก็ขายของไม่ดีหลังจากที่มีข่าวเชื้อไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาดในประเทศไทย จึงทำให้แม่ค้าทุกคนในตลาดต่างก็ขายของไม่ดี และตนก็ได้บนบานศาลกล่าวที่ศาลพระภูมิหน้าบ้าน ยกมือไหว้เหนือหัวตลอดว่าขอให้ถูกรางวัลที่ 1 หลังจากที่เดือดร้อนเป็นอย่างมากเพราะสามีก็นอนป่วยติดเตียงเป็นเวลา 3 ปีมาแล้ว และของก็ขายไม่ดี ตนจึงได้หวังพึ่งโชคลาภจากการขอ เลขเด็ด ในครั้งนี้

และสำหรับในวันที่ 29 ธันวาคม 2563 แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลก็เดินมาให้ตนช่วยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 803628 และแม่ค้าได้หยิบให้ 2 ใบ แต่ตนและน้องสาวไม่มีเงินที่จะซื้อถึง 2 ใบ จึงได้ออกกันคนละครึ่งและซื้อเพียงแค่ใบเดียว หลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา จึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ต่างก็ดีอกดีใจและเพื่อนบ้านมาร่วมแสดงความยินดี และตนจะนำเงินทั้ง 6 ล้านแบ่งคนละครึ่งกับน้องสาวคนละ 3 ล้าน

Previous articleHollow Knight Silksong ท้าทายขึ้นผ่านตัวละคร The Hornet ศักยภาพสูง
Next articleคนจะรวย หูแว่วก็รวย แม่ค้าบึงกาฬรับ 6 ล้านบาท