หลาน 2 ขวบ มือเฮงหยิบโชคให้ยาย 12 ล้านส่งท้ายปี

21

หลาน

 

โชคใหญ่งวดนี้ 12 ล้านบาทโผล่ที่จังหวัดสุรินทร์ หลังจากที่คุณยายวัย 67 ปี ให้หลานอายุ 2 ขวบ หยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลในแผงพ่อค้าหาบเร่ หลานมือเฮงตึง 2 ใบ รางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาทในงวดส่งท้ายปี

สำหรับผู้โชคดีในจังหวัดสุรินทร์ก็คือ นางนารี อายุ 67 ปี ที่ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 30 ธันวาคม 2563 หมายเลข 803628 หลังจากผลการออกรางวัลสลากกินเเบ่งรัฐบาลงวดส่งท้ายปีประกาศออกมาต่างก็ดีอกดีใจเฮลั่นทั้งหมู่บ้าน พร้อมกับอุ้มหลานชายวัย 2 ขวบแบบดีใจสุด ๆ หลังจากมือเฮงหยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลให้กับยายได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ในช่วงของบั้นปลายชีวิต

นางนารี อายุ 67 ปี เล่าว่าตนเป็นคนชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่แล้ว และทุก ๆ งวดก็จะซื้อ 1-2 ใบ ซึ่งหากมีโอกาสได้เดินทางเข้าไปในตลาดก็คงจะซื้อที่แผงแถวนั้น แต่สำหรับในวันก่อนสลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศออก 2-3 วัน พ่อค้าหาบเร่ประจำหมู่บ้านที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ก็ได้ปั่นจักรยานมาที่บ้านของตนและได้ชักชวนให้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลซึ่งปกติก็ซื้อด้วยกันอยู่แล้ว

และในวันนั้น ตนก็ให้หลานชายที่มีอายุเพียงแค่ 2 ขวบ หยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ โดยหวังว่าหลานชายจะแจกโชคงวดสุดท้ายส่งท้ายปีและก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ก็ทราบว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบได้รับเงิน 12 ล้านบาท ซึ่งตั้งใจว่าจะใช้เป็นเงินก้อนใหญ่เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับหลานชายที่หยิบสลากรางวัลใหญ่ให้ในงวดส่งท้ายปี

Previous articleนนท์ ธนนท์ น้อมรับผิดที่นำรูปคนอื่นมาพิมพ์เสื้อจำหน่าย โดยไม่ขออนุญาต
Next articleTransformers (2007) เปิดตำนานหนังหุ่นยนต์แปลงร่างสุดมันส์