บน หลวงพ่อสมหวัง ถวายหัวหมู 200 หัว เซียมซีตกเลขเด็ด

18

เลขเด็ด

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 25563 ที่ผ่านมา พระครูศรีสุตากร เจ้าอาวาสและพราหมณ์ประกอบพิธีบวงสรวงแก้บนให้กับ นางเพรียง เชิดชูเกียรติ อายุ 56 ปี บ้านอยู่จังหวัดชุมพร หลังจากที่มาบนบานศาลกล่าวให้ขายที่ได้ในเร็ววัน และหลังจากนั้นก็สามารถขายที่ได้จึงนำไข่ไก่สด 15,000 ฟอง พร้อมข้าวสาร 100 ถุง และน้ำดื่ม 50 แพ็ก มาถวายแก้บนในครั้งนี้

ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ยังคงเป็นสถานที่ที่เหล่าบรรดาคอหวยและพ่อค้าแม่ค้าที่ทำการค้าขายต่างเดินทางมาเพื่อกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อสมหวังแทบจะทุกวัน หลังจากที่วัดแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของประชาชนที่มีจิตศรัทธามาโดยตลอด และสำหรับในรายล่าสุดที่นำของมาถวายตามข้างต้นที่กล่าวมา ก็ได้เดินทางมาบนบานศาลกล่าวให้ขายที่ได้หลังจากที่ประกาศขายมานานกว่า 3 ปีแต่ก็ไม่มีคนสนใจ แต่หลังจากที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อสมหวัง นางเพรียงก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ก็สามารถขายที่ 5 ไร่ได้ตามที่ขอพรไว้ จึงได้เดินทางมาแก้บนในครั้งนี้

แล้วสำหรับนางเพรียงที่เดินทางมาแก้บนหลังจากที่ขอพรหลวงพ่อสมหวังให้ขายที่ 5 ไร่ในจังหวัดชุมพรสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้บนบานศาลกล่าวสำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดต่อไป ขอให้ได้โชคก้อนใหญ่ โดยที่นางเพรียงจะนำไข่ไก่สดมาถวาย 50,000 ฟอง หัวหมู 200 หัว หากว่าโชคดีในงวดวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้ โดยตัวเธอก็ได้หยิบเซียมซีขึ้นมาเสี่ยงทาย 3 ครั้ง และตัวเลขที่เขียนอยู่บนลำไม้ก็ได้กระเด็นออกมาจากกระบอกเซียมซีเป็นเลข 0, 6, 8 เธอจึงนำตัวเลขนี้ไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลภายในบริเวณวัด ซึ่งรายงานข่าวไม่ได้บอกต่อว่าได้มากหรือน้อยเพียงใด

Previous articleดวงนักษัตรปี 2564 ของคนเกิดเดือนสิงหาคมปีขาล
Next articleAlien vs Predator (2004) ไฟท์ในฝัน สมใจคอหนังไซไฟเขย่าขวัญ