ปาฏิหาริย์เบนซ์พังยับ คนขับและภรรยาบาดเจ็บเล็กน้อย

40

ปาฏิหาริย์

ราวกับปาฏิหาริย์หลังจากที่เห็นสภาพของรถเบนซ์ที่ถูกรถพ่วง 22 ล้อเทกระจาดพลิกคว่ำล้มทับจนทำให้รถเบนซ์พังยับเยินแต่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้เสียชีวิตเพียงแค่ได้รับอาการบาดเจ็บเล็กน้อย โดยเฉพาะเสี่ยรถเบนซ์และภรรยาที่มีรอยแผลเพียงแค่สะกิดชาวบ้านมุงดูรอดปาฏิหาริย์

ตามรายงานของศูนย์ข่าวจังหวัดนครราชสีมาเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 เมื่อเวลาประมาณ 16.00 นาฬิกา เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 22 ล้อเป็นพ่วงตัวแม่และพ่วงตัวลูกบรรทุกหินมาเต็มคันเสียหลักแหกโค้งชนเข้ากับซุ้มประตูทางเข้าถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และรถบรรทุกตัวแม่เสียหลักเทกระจาดล้มทับรถเบนซ์พังยับเยินที่บริเวณสามแยกไฟแดง ถนน 304 ราชสีมา-ปักธงชัย อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จุดเกิดอุบัติเหตุมีผู้ได้รับอาการบาดเจ็บ 4 คือ คู่สามีภรรยาที่มากับรถพ่วง และเสี่ยรถเบนซ์พร้อมภรรยาที่รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ทะเบียน 85-5995 สระบุรี รถบรรทุกตัวแม่คว่ำตะแคงล้มทับรถเบนซ์สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 181 นนทบุรี จนพังยับทั้งคัน ส่วนพ่วงตัวลูกจอดขวางถนนและยางแตกล้อหลัง ซึ่งนั่นคงเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ และทราบภายหลังว่าคนขับรถบรรทุก 6 ล้อคือ นายทวีศักดิ์ อายุ 28 ปี ขาหักและหัวแตก ส่วนภรรยาได้รับอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และเสี่ยรถเบนซ์ นายโชคพิทักษ์ อายุ 44 ปี เจ้าของโชว์รูมรถในจังหวัดนครราชสีมา และภรรยาได้รับอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งชาวบ้านที่มามุงดูเห็นสภาพรถเบนซ์ที่พังยับเยินต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคงจะไม่รอด

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ก็คงจะไม่พ้นเรื่องของความเชื่อที่ปกปักรักษาเสี่ยขับรถเบนซ์และภรรยา จนทำให้เหล่าบรรดาคอหวยต่างจดจ้องไปที่หมายเลขทะเบียนของรถเบนซ์ นั่นก็คือ 181 ที่หากใครมาเห็นสภาพแล้วคงคิดว่าเจ้าของรถและภรรยาน่าจะไม่รอดจากอุบัติเหตุครั้งนี้

Previous articleนิสัยของคนที่เกิดราศีพฤษภ ซื่อสัตย์ ใจดี มุ่งมั่น แต่ก็ดื้อรั้น
Next articleเลือกงานที่ใช่จากอิทธิพลดวงดาว สำหรับชาวราศีเมษ