ฮือฮา ลูกหมาคลอดใหม่มีงวงเหมือนช้าง

616

ช้าง

ชาวบ้านใกล้เคียงในจังหวัดสุรินทร์ต่างเดินทางมาที่บ้านเลขที่ 137 หมู่ 14 ตำบลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ต่างก็แห่กันมามุงดูแม่สุนัขคลอดลูกออกมา 3 ตัว และ 1 ใน 3 ตัวมีลักษณะพิเศษคล้ายกับช้างจากที่มีงวงงอกออกมาตรงปลายจมูก แต่น่าเสียดายที่เจ้าลูกหมาแปลกประหลาดเสียชีวิตหลังจากที่คลอดออกมาได้เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง

ยังคงเป็นอีกหนึ่งความเชื่อสำหรับชาวบ้านที่อยู่ในจังหวัดสุรินทร์ หลังจากที่มีลูกสุนัขคลอดลูกออกมาหน้าตาประหลาดซึ่งมีลักษณะคล้ายกับช้างที่มีงวงงอกออกมาตรงปลายจมูกและใบหูใหญ่ พร้อมกับมีกีบเท้าที่แปลกประหลาดจากลูกสุนัขทั่วไป จึงได้มีการนำดอกไม้ธูปเทียนมาจุดกราบไหว้เช่นเดิม และส่งวิญญาณลูกหมาแปลกประหลาดตัวนี้ให้ไปสู่สุคติ


เจ้าของสุนัขชื่อ นางสมทรัพย์ เพิ่มทอง อายุ 45 ปี ได้เล่าว่าสุนัขของตนมีอายุ 8 ปี และที่ผ่านมาก็คลอดลูกมาแล้วหลายคอก แต่ตนรู้อยู่แล้วว่าตอนนี้หมาของตนได้มีท้อง และในคืนวันที่หมาตัวนี้คลอดลูก ตนก็ได้ฝันว่ามีพระมาบิณฑบาตรที่หน้าบ้านและหัวเราะ 3 ครั้งซึ่งหลังจากที่ตื่นมาก็รู้ว่า หมาของตัวเองคลอดลูก 3 ตัวจึงได้เดินไปดูและเห็นอีก 1 ตัวที่มีรูปร่างที่แปลกประหลาด มีลักษณะตรงจมูกคล้ายงวงช้างงอกออกมา แต่ตอนนั้นลูกหมาประหลาดก็ได้ตายไปแล้วเพราะตนไม่รู้ว่าคลอดออกมาตั้งแต่กี่โมง แต่น่าจะเป็นช่วงกลางดึกของคืนวันนั้น

สำหรับชาวบ้านที่มามุงดูก็ไม่พลาดที่จะตีเป็นตัวเลข หลังจากที่โฟกัสไปที่ทะเบียนบ้าน 137 หรือแม้กระทั่งอายุของแม่หมาที่เพิ่งคลอดลูกพึ่งได้ 8 ปี หรือแม้กระทั่งจำนวนลูกหมาที่คลอดออกมา 3 ตัวบวกเข้ากับความฝันที่เจ้าของหมาฝันว่าพระมาหัวเราะ 3 ครั้ง จึงทำให้เป็นเลขเด็ดในงวดที่จะไปลุ้นในช่วงปลายปี 2563 ที่กำลังจะถึงนี้

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน คริสตัล พาเลซ 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleCast Away (2000) มองชีวิตโหดติดเกาะ ไม่ใช่ประสบการณ์สนุกแบบเรียลริตี