“ ไอ้ไข่ สามนคร ” ให้โชคอีกราย รอบนี้ถูกเลขท้าย 17 ใบ

17

สามนคร

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นวันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาที่วัดสว่างอารมณ์ ที่เป็นสถานที่ตั้งประดิษฐานของ ไอ้ไข่ ก็ได้มีแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ออกมาเปิดเผยว่า เลขท้ายที่มีตัวเลข 70 ถูกลูกค้าเหมาหมดเกลี้ยงแผงนับ 100 ใบ แม่ค้าบอกว่าคงมีผู้โชคดีทยอยมาแก้บนเรื่อย ๆ หลังจากที่บนบานศาลกล่าวขอพร ไอ้ไข่ และได้ซื้อลอตเตอรีไป

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งผู้โชคดีที่ได้เดินทางมาจุดธูปไหว้ “ ไอ้ไข่ สามนคร ” วัดสว่างอารมณ์ หลังจากที่ นางมณี ชาติชัย อายุ 56 ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้ายสองตัวจำนวน 17 ใบได้เงินรวมกว่า 30,00 บาท ได้นำลอตเตอรี่ที่ตนถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจุดธูปกราบไหว้ ไอ้ไข่ พร้อมกับนำดอกไม้ธูปเทียนชุดทหารน้ำแดงหรือแม้กระทั่งของเล่นต่าง ๆ ที่เชื่อว่า ไอ้ไข่ ต่างชื่นชอบมาถวาย

โดยที่ นางมณี ได้เล่าว่าได้เดินทางมาก่อนวันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศสองวัน สาเหตุที่ได้เดินทางมาเนื่องจากติดขัดเรื่องเงินเป็นอย่างมาก และตนก็ต้องมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วนและได้ขอร้องให้สามีพามา จึงได้เดินทางมาขอพร ไอ้ไข่ ตนได้จุดธูปขอพรบอกว่าขอให้ตนได้โชคดีได้เงินเข้ามาอย่างเร่งด่วนเนื่องจากมีความจำเป็นที่จะต้องรีบใช้เงิน และได้เดินทางไปเสี่ยงเซียมซีซึ่งเขย่าครั้งแรกได้เป็นเลข 7 และเขย่าอีกครั้งก็ได้เป็นเลข 0 ตนจึงได้นำตัวเลขทั้ง 2 ตัวมาประกอบกันและได้ตระเวนซื้อลอตเตอรีที่ลงท้ายด้วยเลข 70 และเลข 07 ที่อยู่กับแม่ค้าบริเวณวัดสว่างอารมณ์ ซึ่งซื้อมาได้ทั้งหมด 17 ใบ

Previous articleป้าเจี๊ยบ ยังแกร่งถือ “ ลองบอร์ด ” ประลองสนามที่ชัยภูมิ
Next article4 ราศี จะนำโชคลาภพาคนรักรวยส่งท้ายปี 2563