ป้าใจบุญอุดหนุนเพื่อน ดวงเฮงรับ 6 ล้าน

19

ดวงเฮง

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำหรับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 รับโชค 6 ล้านไปเต็ม ๆ กับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาหลังจากที่ไม่ได้มีความฝันเกี่ยวกับอะไรทั้งสิ้น หรือว่ามีลางสังหรณ์อะไรก่อนที่จะรับโชคใหญ่ครั้งนี้เพียงแค่ต้องการอุดหนุนเพื่อนที่เป็นแม่ค้าขายลอตเตอรีก็เท่านั้น

หลังจากที่มีภาพผู้ถูกลอตเตอรีว่อนบนสื่อโซเชียลรับรางวัล 6 ล้านบาทกับรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ออกหมายเลข 201303 จากนั้นจึงทราบชื่อภายหลังว่าผู้โชคดีที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี่คือ นางกุหลาบ ช่วยบำรุง อายุ 65 ปี อาขีพชาวสวน อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 2 ตำบลเขาดิน อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่

นางกุหลาบได้เล่าว่าก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะออก 2 วัน น่าจะเป็นวันที่ 14 ธันวาคม ตนก็มีเพื่อนที่เป็นเจ้าหน้าที่กลุ่มฌาปนกิจสงเคราะห์หมู่บ้านที่รู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และเพื่อนของตนก็เป็นแม่ค้าขายลอตเตอรีอีกด้วย หลังจากที่ได้พบปะกันเพื่อนจึงได้ขอให้ช่วยซื้อลอตเตอรีซึ่งเป็นใบที่ถูกรางวัลที่ 1 ตนก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะปกติก็ช่วยเหลือกันอยู่แล้ว และไม่ได้ชอบเลขไหนเป็นพิเศษ จึงได้ซื้อไว้หนึ่งใบ และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาต่างก็ดีอกดีใจหลังจากที่รู้ว่าตนถูกรางวัลที่ 1

สำหรับเงินรางวัลใหญ่จำนวน 6 ล้านบาท นางกุหลาบได้ชี้แจงว่าจะนำไปใช้หนี้และนำเป็นทุนเอาไว้ทำไร่ทำสวน ซึ่งปกติตนเป็นชาวสวนอยู่และต้องใช้เงินหมุนทุก ๆ ปี และเงินบางส่วนก็จะแบ่งให้เพื่อนเอาไว้เป็นทุนทำอาชีพขายลอตเตอรีต่อไป

Previous articleเช็คเลย! ดวงนักษัตรปี 2564 ของคนเกิดเดือนธันวาคม (ปีวอก)
Next articleพนักงานขับรถนั่งจิบกาแฟ โพสต์ล่วงหน้าก่อนรับทรัพย์ 12 ล้าน