ลือทะเบียนรถคนตายโหงเฮี้ยน ให้โชคแน่นอน

32

ให้โชค

สำหรับเหตุการณ์แปลกประหลาดครั้งนี้ที่ชวนเขย่าขวัญกับเหตุการณ์พบศพ นายอิสระ สะทองบน อายุ 49 ปี เสียชีวิตอยู่ในรถและคาดการณ์ว่าน่าจะเสียชีวิตมาหลายวันแล้วหลังจากที่สภาพศพขึ้นอืด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลจุดมาบตาพุดก็ได้เดินทางเข้าที่เกิดเหตุ และระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชมาถึงก็มีเสียงเพลงดังขึ้นภายในรถ จึงทำให้เป็นที่ฮือฮาและพูดถึงกันเป็นอย่างมากเกี่ยวกับวิญญาณเฮี้ยนที่อยู่ในรถ

หลังจากที่มีชาวบ้านได้แจ้งว่าพบรถกระบะอีซูซุสีบรอนซ์เทา ทะเบียน บน 9559 สุรินทร์ ที่จอดอยู่หน้าหอพักร่มโพธิ์ ซอยมาบยา ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ได้มีศพชายนอนขึ้นอืดอยู่ในรถซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยเข้าพื้นที่ และระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเคลียร์พื้นที่ก็ได้มีเสียงเพลง “ กอดฉัน ” ของศิลปิน อ้วน-วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ ดังขึ้นทั้งที่รถก็ไม่ได้สตาร์ทและกุญแจก็ยังอยู่ที่เอวของศพที่นอนเสียชีวิตภายในรถ

จึงทำให้เกิดเป็นเรื่องแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้ใช้ไม้พยายามปิดที่เครื่องเสียงแต่เพลงก็ดังขึ้นเรื่อย ๆ ชาวบ้านในละแวกนั้นร่ำลือกันเป็นอย่างมากว่าวิญญาณของชายรายนี้เฮี้ยนเป็นอย่างมาก และพวกเขาก็ได้เพ่งเล็งไปที่ทะเบียนรถ 9559 ที่เชื่อกันว่าน่าจะเป็นเลขเด็ดของศพตายโหงในงวดนี้

ชาวบ้านที่เดินทางมามุงดูเหตุการณ์ในวันนั้นต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชายคนดังกล่าวคงจะห่วงรถเป็นอย่างมาก และที่ผ่านมาสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดเกี่ยวกับรถยนต์ เลขทะเบียนรถก็จะให้โชคให้ลาภเสมอโดยเฉพาะกับเลขเด็ดที่เกี่ยวกับศพตายโหง

Previous articleดวง 3 ราศีเตรียมรับโชคดีปี 2564 หลังเหนื่อยหนักในปีนี้
Next articleช็อควงการเพลงร็อคไทย “ แน็ป Retrospect ” ประกาศยุติบทบาทนักร้องนำ