หมอขวัญ เผย 3 ราศี ระวังดวงตก เงินหาย

98

ดวงตก

ดวงชะตา คือสิ่งที่กำหนดชีวิตของคน หรือแม้กระทั่งบ้านเมือง หลาย ๆ คนคงรู้กันอยู่แล้วว่าว่า ดวงชะตาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งแต่ละอย่างจะมีความแตกต่างกันไปตามช่วงเวลา หรือระยะเวลาชีวิต โดยสภาพแวดล้อมก็มีผลต่อดวงชะตาเช่นกัน ทำให้มักเห็นคนนิยมดูดวงของตนเอง หรือสภาพแวดล้อมที่ตนเองอยู่ เพื่อที่จะทราบถึงปัญหาและลงมือแก้ไข

วันนี้ ขอได้นำคำนายของ หมอขวัญ แม่นเวอร์ ที่ออกมาเปิดเผยว่า 3 ราศีต่อไปนี้ ที่ดวงตก การงานไม่ดี การเงินซบเซา จะมีราศีไหนบ้าง ขอให้ทำใจดี ๆ เพื่อไล่ลงไปอ่านว่า ตรงกับราศีของคุณหรือเปล่า แต่ไม่ต้องกังวล เพราะ หมอขวัญ แม่นเวอร์ ได้แนะนำวิธีแก้ดวง เพื่อบรรเทาเบาบางความโชคไม่ดีดังกล่าวด้วย

ราศีกรกฏ เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม

ชาวราศีนี้ มีดวงจ่ายเงินเยอะมาก ๆ เพราะตำแหน่งดาวการเงินอยู่ในที่ไม่ดี ทำให้รายรับน้อยลงไปอย่างน่าใจหาย มีเกณฑ์ต้องขอความช่วยเหลือจากบรรดาคนรู้จักหรือคนรอบข้าง หากใครต้องการให้ชีวิตดีขึ้นควรทำบุญโลงศพ และหมั่นทำความดี

ราศีสิงห์ เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม

ดวงการเงินค่อนข้างย่ำแย่ มีรายจ่ายเยอะแยะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ที่สำคัญยังถูกลูกน้องสร้างเรื่องทำให้เสียทรัพย์ คนที่เกิดราศีนี้ควรทำบุญด้วยการปล่อยปลาหน้าเขียง

ราศีพิจิก เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ดวงการเงินรั่วไหล มีรายจ่ายเยอะเท่าภูเขา เป็นผลมาจากดาวเสาร์ที่ส่งผลเสียต่อดวงชะตา ช่วงนี้ต้องขอยืมจากคนรอบข้างไปก่อน โดยหากให้ชีวิตดีขึ้น ควรทำบุญด้วยการถวายสังฆทาน

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ แน่นอนว่า นอกจากวิธีการแก้กรรมตามวิธีที่ หมอขวัญ แม่นเวอร์ แนะนำแล้ว การคิดดี พูดดี ทำดี ถือศีลธรรม หมั่นทำบุญกุศล ย่อมหนุนนำให้ดวงชะตาองทั้งสามราศี ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

Previous articleเลขท้าย “ ปืน ” มรดกพ่อฝากบูชา “ เจ้าพ่อพะวอ ”
Next article“ คีน ” ส่ายหน้า เด เคอา เหมือนไม่ได้ซ้อมมา