แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว ได้เลขตรงใจ ปลุกเสก ไอ้ไข่ สามนคร

40

ไอ้ไข่

สำหรับในวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาสวัด ได้ถือฤกษ์วันที่ 5 เป็นฤกษ์ยามงามดี เพื่อประกอบพิธีปลุกเสก ไอ้ไข่ สามนคร วัดสว่างอารมณ์ และ กุมารทองน้องเก้า เลิฟเลิฟสามสิบล้าน และพระพุทธรูป พระเงินพระทอง หน้าตัก 9 นิ้ว โดยมีเกจิดังมากมายหลายวัดเข้าร่วมพิธีปลุกเสกครั้งนี้ และเหล่าบรรดาประชาชนที่ชื่นชอบ และศรัทธาเครื่องรางของขลัง ไอ้ไข่ ต่างก็เดินทางมาแน่นวัดเช่นเดียวกัน

ภายในพิธีได้มีการปลุกเสก ผ้ายันต์กันภัย ที่เชื่อว่า กันฟ้ากันฝนแคล้วคลาดปลอดภัย ผืนใหญ่ขนาด 1 เมตร จำนวน 500 ผืน เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดินทางมาร่วมพิธี และร่วมบริจาคในครั้งนี้ โดยที่หนึ่งในนั้นก็มี น.ส.ระวินันท์ เตรียมพลกัง อายุ 48 ปี แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานครสวรรค์ ร้านเติมเต็ม ที่ได้เดินทางมาร่วมพิธีเช่นเดียวกัน และได้บูชา ไอ้ไข่ สามนคร และ กุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ เพื่อกลับไปบูชาที่บ้าน

และ เลขเด็ดเลขดัง ที่ได้มาเป็นเลขเจาะใต้ฐานทั้งสององค์ก็คือ 94 และ 58 โดยแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวต่างก็ฮือฮาเป็นอย่างมากหลังจากที่ชอบเลข 58 ซึ่งเป็นเลขที่ตรงกับเลขที่บ้าน และคงจะทุ่มทุนเสี่ยงโชคกับสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 ธันวาคมที่จะถึงนี้ กับเลข 58 หลายฉบับแน่นอน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ไลป์ซิก 3-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleล้วงปิงปอง “ ไอ้ไข่ ” วัดบุรีรัมย์ 3 ตัว