บุญส่ง “ เจ๋อ๋อ “ อีกแล้ว ฟาดเลขท้ายงวดนี้ 30 ใบ

107

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

สำหรับเจ้าของฉายา “ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ” ที่เพิ่งสูญเสียอดีตสามีไปจากสาเหตุติดเชื้อในกระแสเลือด ก็ได้รับผลบุญโชคดีอีกครั้ง หลังจากที่งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2563 เจ๊อ๋อ ถูกรางวัลเลขท้าย 84 จำนวน 30 ใบ พร้อมกับทำบุญซื้อของแจกชาวบ้านและเหล่าแม่ค้าในตลาดอย่างทั่วหน้า

สำหรับ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน คนนี้ ใครจะแข่งบุญแข่งวาสนากับเจ๊แก ก็คงจะยาก หลังจากที่ เจ๊อ๋อ ถูกหวย 90 ล้าน เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เจ๊อ๋อ ก็ทำบุญช่วยซื้อของชาวบ้านที่ขายไม่หมด และแจกทุนการศึกษาให้เด็กที่ไม่มีค่าเทอม ซึ่งเป็นลูกพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ที่ร่วมขายของกับแผงเจ๊อ๋ออย่างมากมาย และสำหรับงวดนี้ เจ๊อ๋อ ก็ได้ผลบุญส่งให้ถูกรางวัลเลขท้ายถึง 30 ใบ พร้อมกับรับเงินไป 76,000 บาท แต่เจ๊อ๋อก็ยังไม่หยุดที่จะส่งผลบุญให้คนอื่นต่อไป

หลังจากบอกกับเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดว่า ตนได้ถูกรางวัลเลขท้าย เจ๊อ๋อก็ทำเช่นเดิม โดยการเหมาแผงซื้อสินค้าของเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ร่วมตลาด แล้วนำไปแจกจ่ายให้กับลูกค้า ที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาด รับผลบุญร่วมกันอย่างทั่วถึง

ตามคำบอกกล่าวของเพื่อนแม่ค้าที่อยู่ในตลาด ได้บอกว่าคงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเจ๊อ๋อ ที่จะดวงดีขนาดนี้ หลังจากที่เจ๊อ๋อมีเงินมากมาย แต่ก็ไม่เคยหวงเงินเลยแม้แต่น้อย เจ๊อ๋อเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูงในเวลาที่ไม่สามารถขายของออกได้หมด เช่น หมู เป็ด ไก่ ผักสด อาหารทะเล ผลไม้ ที่เน่าเสียได้ง่าย เจ๊อ๋อก็จะช่วยจ่ายเงินซื้อ พร้อมกับไปแจกจ่ายให้กับลูกค้า เพื่อเป็นการทำบุญทำทาน และผลบุญก็คงจะส่งให้เจ๊อ๋อโชคดีต่อไป

Previous articleศาลตัดสิน นายกตู่ พักบ้านพักทหาร ไม่ผิดกฎหมาย ม็อบเตรียมยกระดับ
Next articleปีชง หมายถึงอะไร