Entergram ส่งหนังเปิดตัว KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! มายืนยัน

482

Entergram ส่งคลิปหนังเปิดตัวมายืนยันแล้ว! แฟนๆ จะได้เล่น KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! ภาค Cursed Relic and the Perplexed Adventurers ในวันที่ 29 กันยายน 2022 ที่จะถึงนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Switch อย่างแน่นอน ภายในคลิปเปิดตัวมีเพลงธีมของเกมจากซีรีส์นิยายไลท์โนเวลและอนิเมะสุดปัง “ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!” มาให้ฟังกันเป็นครั้งแรกด้วย นั่นคือเพลงที่ชื่อว่า “BLAST” ร้องโดย Machico

KonoSuba

KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! Cursed Relic and the Perplexed Adventurers คือเกมภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Konosuba: God’s Blessing on This Wonderful World! Labyrinth of Hope and the Gathering Adventurers เป็นเกมดันเจี้ยน RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่มาพร้อมเกมเพลย์แนวสวมบทบาทสุดคลาสสิกในบรรยากาศเดียวกับ Shin Megami Tensei และเกม RPG ในตำนานอื่น ๆ อีกหลายไอพี ตัวเกมจะพาเพื่อนๆ ไปฟินกับเรื่องราวสุดสนุกตามต้นฉบับ

พร้อมกับมีตัวละครจากทุกซีรีส์มาให้เลือกสะสมจัดทีม สูงสุดที่ 5 คน เพื่อส่งไปแบทเทิลกับเหล่าสัตว์ประหลาดในดันเจี้ยนต่าง ๆ นำโดย Satou Kazuma และผองเพื่อนจากแก๊งนักผจญภัยหัวขบถเช่น Aqua, Darkness, Megumin และอีกหลากหลายตัวละคร

Previous articleThe Strongest Sage With the Weakest Crest: The Ultimate Reincarnation ปลิวแล้ว!
Next articleTeeTiny Online เปิด CBT ชวนออกผจญภัยข้ามแพลตฟอร์มครั้งใหม่