Capcom เปิดตัวแย้ยักษ์ Seething Bazelgeuse

729

Capcom เปิดให้สาวกสามารถอัปเดตภาคเสริมใหม่ Monster Hunter Rise: Sunbreak ไปสนุกบนแพลตฟอร์ม Switch และ PC (ผ่าน Steam) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมกับเปิดตัว Seething Bazelgeuse (Monster Hunter World Iceborne) หนึ่งในแย้สุดโปรดของเหล่าฮันเตอร์จากภาคเก่า ๆ ที่ถูกพากลับมาให้ได้ออกแรงล่ากันอีกครั้ง รวมถึง Raging Rajang (Monster Hunter 4 Ultimate) และ Scorned Magnamalo

Capcom

ตามโร้ดแม็ปเที่ Capcom เผยมา Seething Bazelgeuse จะอยู่ในส่วนของคอนเทนท์ DLC ที่จะเริ่มอัปเดตในเดือนสิงหาคม เป็นฟรีอัปเดตที่จะมาพร้อมกับแย้ขวัญใจแฟน ๆ อีกหนึ่งตัวคือ Lucent Nargacuga แฟน ๆ ของ Monster Hunter Rise สามารถอัปเดตภาค Monster Hunter Rise: Sunbreak ได้แล้ววันนี้ในราคา 39.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,300 บาท) หรือจะลองเล่นตัวเกมเดโมดูก่อนค่อยตัดสินใจอีกทีก็ได้

Monster Hunter Rise: Sunbreak คือตัวเกมเวอร์ชัน “อัลติเมต” ของ Monster Hunter Rise เป็นภาคเสริมที่มีมอนสเตอร์หน้าใหม่ ๆ อย่าง Garangolm, Lunagaron และมังกรแวมไพร์ Malzeno เป็นภัยคุกคามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การล่าแย้ นักล่าต้องเดินทางไปทำภารกิจสุดโหดหินยิ่งกว่าที่เคย ในการป้องกันเมืองท่าป้อมปราการ Elgado สามารถเล่นพร้อมกันแบบออนไลน์ได้ด้วย 4 ผู้เล่น

Previous articleNintendo มีเดโม LIVE A LIVE มาให้ลองก่อนเปิดจริงเร็ว ๆ นี้
Next article“ยุคแห่งมังกรคืนชีพ!” คุกกี้รัน: ศึกคุกกี้หนีเตาอบ อัปเดตครั้งใหญ่ ซีซั่น 7