ArcheWorld เกม MMORPG บนบล็อกเชน เปิดตัว Alpha Test แล้ว!

131

MMORPG

ArcheWorld เกม MMORPG ที่รวมเทคโนโลยีบล็อกเชนและ ArcheAge ที่โด่งดังไปทั่วโลก กำลังวางแผน Alpha Test ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ กิจกรรมแจก Airdrop Alpha Pass NFT ที่ให้สิทธิ์เข้าร่วมในการ Alpha Test จะเปิดขึ้น

ArcheWorld กำลังจะแนะนำ Metaverse MMORPG บน PC ซึ่งจะมอบประสบการณ์เกม Metaverse ที่แตกต่างจากเกมที่มีอยู่ โดยใช้ประสบการณ์ของ XLGAMES และความรู้ความชำนาญในการให้บริการเกม ArcheAge สำหรับผู้ใช้ 20 ล้านคนใน 20 ประเทศ นอกจากนี้ ArcheWorld คาดว่าจะเป็นผู้บุกเบิกเกม Metaverse ที่นำ Land NFT ที่ใช้ Blockchain และ Tokenomics มาใช้กับเศรษฐศาสตร์ในเกม

Kwanho Martin Choi ซีอีโอของ XLGAMES กล่าวว่า “ใครก็ตามที่เป็นเจ้าของ ArcheWorld Alpha Pass NFT สามารถเข้าร่วมการทดสอบได้ และหวังว่าคุณจะได้สัมผัสกับโลกแห่ง Metaverse ระดับ AAA ก่อนใคร”

เจ้าของ Alpha Pass NFT สามารถสัมผัสประสบการณ์ระบบเกมล่วงหน้า โดยเปิดใช้งานบัญชีทดสอบผ่าน Wallet ที่เชื่อมโยงกับบัญชี ArcheWorld หากผู้ใช้ทำภารกิจ ArchePass ทั้งหมดสำเร็จในระหว่างช่วงการทดสอบ พวกเขาจะได้รับรางวัลเป็น BSLT ซึ่งสามารถใช้เป็นโทเค็นของ ArcheWorld ได้ หลังเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม

Previous article“Tower of Fantasy” เกม Open-world RPG เปิดลงทะเบียนลงหน้าแล้ววันนี้!
Next articleDiablo Immortal ปังสวนกระแสตีกลับ สองสัปดาห์ยอดดาวน์โหลดทะลัก 8 ล้าน