Pearl Abyss พร้อมให้บริการเกม Black Desert อย่างเป็นทางการกับทั่วโลก

41

Pearl Abyss

Pearl Abyss ประกาศการให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลก สำหรับเกม Black Desert ที่เปิดให้บริการเพิ่มเติมในส่วนของระบบ PC ในโซนอเมริกาใต้แล้ววันนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในเกาหลีใต้ เมื่อปี 2014 Black Desert มีผู้เล่นมากกว่า 45 ล้านคน ใน 150 ประเทศ ทั้งบน PC มือถือ และระบบคอนโซล

ด้วยการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในโซนอเมริกาใต้ บริษัท Pearl Abyss ตั้งเป้าหมายที่จะให้ตัวเกมสามารถเข้าใช้งานได้ง่าย และเป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน รวมถึงมีเสถียรภาพในการใช้งานที่ดียิ่งขึ้นในทุกมุมโลก และด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา ในการให้บริการหลากหลายพื้นที่ จะช่วยให้ Pearl Abyss สามารถยกระดับการสื่อสารให้กับผู้ใช้ และสร้างโอกาสในการโต้ตอบที่ปรับปรุง เพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละวัฒนธรรมตามแต่ละพื้นที่ได้มากขึ้น

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลก ในครั้งนี้นักผจญภัยสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ได้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย โดยกิจกรรมล็อกอินจะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม 2022 โดยนักผจญภัยที่ล็อกอินในช่วงเวลานี้ สามารถรับไอเท็มสุดพิเศษได้ทุกวัน ซึ่งประกอบไปด้วย ทูตน้อยชูดาทท์ รุ่นที่ 3, กล่องเซตอาวุธ, ชุด, และ กล่องอาวุธ, ชุดพรีเมี่ยม

Previous articleMSI ชวนเปิดประสบการณ์การเล่นเกมกับ Quantum Dot ที่สุดของความสมจริง
Next articleHonkai Impact 3 อัปเดตเวอร์ชันใหม่ v5.8 30 มิถุนายนนี้