Urnique Studio ผู้สร้าง Timelie จัดไลฟ์ Showcase เผยเกมใหม่

117

Timelie

บริษัท Urnique Studio ผู้สร้าง Timelie ได้ร่วมมือกับ PlayPrime จัดไลฟ์สตรีมมิ่งประจำปี Urniverse 2 x PlayPrime Showcase เพื่อเปิดเผยรายละเอียดความคืบหน้าทั้งหมดของบริษัท ได้แก่ EGAT Town พร้อมให้เล่นวันนี้ และอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Timelie ที่ทีมพัฒนามุ่งหน้าขยายสู่แพลตฟอร์มอื่นในอนาคต

และเปิดตัวเกม Narin: The Orange Room เกมสยองขวัญภายใต้สังกัดใหม่ Urnique Publishing พร้อมเผยโฉมแรก Project Steampunk เกมแอ็กชั่นแรกของทีม รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube ช่องของ Urnique Studio

โดย Narin เป็นเกมผจญภัยไขปริศนาในธีมอนิเมะ ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความสยองขวัญและการสืบสวน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนริน เด็กสาวที่ต้องออกตามหาพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งเธอมีพลังพิเศษที่ทำให้เธอได้เข้าไปอยู่ในดินแดนสนธยา มิติลี้ลับของโรงเรียนที่มีภูตผีคอยสิง และเป็นภัยอันตรายที่นรินต้องฝ่าไปให้ได้ นรินต้องทำการสืบหาเบาะแสความจริงภายในโรงเรียน พร้อมกับหลบซ่อนจากเหล่าผีด้วยวิธีต่าง ๆ

สำหรับแฟนเกมที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Urnique Studio และติดตามความคืบหน้าของเกม Narin: The Orange Room ได้ที่ช่องทางของผู้พัฒนา

Previous articleTeam Awakened Orochi ร่วมขบวนต่อยแหลกใน The King of Fighters XV
Next articleBNK48 vs หยิ่นวอร์ ร่วมมือกันครั้งแรกใน “ผ้าผีบอก” ภาพยนตร์สยองขวัญพีเรียดสุดฮา