Disney Mirroverse เปิดโหลดบนสโตร์โกลบอลครบทั้ง 2 ระบบ

39

สโตร์โกลบอล

Kabam เปิดให้แฟนเกมเข้าไปโหลด Disney Mirroverse เกมมือถือ 3D action RPG แนวจัดทีมต่อสู้สุดแฟนตาซีจากจักรวาล Disney และ Pixar ได้แล้ว บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android สโตร์โกลบอล (รวมไทย) แฟน ๆ จะได้สนุกกับลุคที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ของเหล่าตัวละครดังจากสองค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลก ทั้งหมดมาครอสโอเวอร์กันในคราบของผู้พิทักษ์ นำโดย Belle จาก Beauty and the Beast ในคราบจอมเวทหญิง เจ้าหมี Sully จาก Monsters Inc ในลุคนักรบชุดเกราะไฮเทค

Disney Mirroverse จะเปิดให้แฟน ๆ ได้สร้างทีม 3 ผู้พิทักษ์สุดแกร่งออกต่อสู้ทำภารกิจสุดท้าทาย เพื่อปกป้องกระจกวิเศษที่กองทัพจากโลกมืดหวังช่วงชิง มีคอนเทนต์ให้เลือกฟินหลายรูปแบบมาก ๆ ทั้งจากโหมดเนื้อเรื่องที่มีทั้งที่เป็นสตอรี่ต้นฉบับ และเนื้อหาใหม่เกี่ยวกับ Mirrorverse, Ages of Isolation, Discovery และ the Fractured มีโหมดเควสต์เนื้อเรื่อง เควสต์กิจกรรม ภารกิจพันธมิตร โหมดตะลุยหอคอย และดันเจี้ยนมหากาฬ

Disney Mirroverse คือภาคอัปเกรดของเหล่าตัวละครจากจักรวาลดิสนีย์ ที่จะมาในลุคของผู้พิทักษ์ ไม่ใช่ในแบบที่แฟน ๆ คุ้นเคยจากเวอร์ชันต้นฉบับ และจะเป็นอะไรที่คาดไม่ถึงว่าจะได้เห็นในไอพี action RPG เกมนี้

Previous articleAlice Fiction ฉลองเป้าแตก ยูสเซอร์ลงทะเบียนทะลุครึ่งล้าน
Next articleDNF DUAL เปิดตัวนักรบกาลอวกาศ “Lost Warrior”