A3: Still Alive ฉลองเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ด้วยหลากหลายกิจกรรมให้ร่วมสนุก

20

Still Alive

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้ประกาศถึง 2 เซิร์ฟเวอร์ใหม่ และหลากหลายกิจกรรมภายในเกม ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: Still Alive โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม โดยผู้เล่นมีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมถึงได้รับส่วนลดอิเนเทรียนเอ็กซ์เพรส

เพื่อให้เข้าถึงแฟนเกมทั่วโลกได้มากขึ้น ขณะนี้ทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้เปิดให้บริการแล้วทั้งในเอเชียและอเมริกาเหนือ หรือละตินอเมริกา และในการอัปเดตครั้งนี้ แฟนเกมจะได้เพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุก ดังนี้

ฮอตไทม์สำหรับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เพิ่มประมาณดรอปในฟีลด์และให้ผู้เล่นสามารถรับ EXP สูงสุดถึง 1,000% (เพื่อเพิ่มเลเวลอย่างรวดเร็ว) และเพิ่มอัตราได้รับแร่อย่างรวดเร็วถึง 30% ในดันเจี้ยนอิเนเทรียน

กิจกรรมพลังต่อสู้กิลด์ อันดับ 1 เมื่อมีพลังต่อสู้รวมเป็นอันดับ 1 ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ หัวหน้ากิลด์แต่ละคนของทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์จะได้รับ 6,000 Klay เป็นของรางวัล

Klay Giveaway = ผู้เล่นที่มีพลังต่อสู้สูงสุด 4 อันดับแรก เมื่อผู้เล่นบรรลุพลังต่อสู้ 60 ล้านอย่างรวดเร็วที่เซิร์ฟเวอร์ใหม่ แล้วไปรับรางวัลจำกัด “ตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับ KLAY ซีซัน 3” ผ่านทางกิจกรรมบรรลุพลังต่อสู้ตัวละคร แล้วรับรางวัลกิจกรรม 1,000 Klay สำหรับผู้เล่นทั้งหมด 8 ท่าน (เซิร์ฟเวอร์ละ 4 คน)

Previous articleOctopath Traveler: Champions of the Continent เปิดโกลบอลซัมเมอร์นี้
Next articleVeiled Experts เปิด OBT บนสโตร์โกลบอลวันนี้