Octopath Traveler: Champions of the Continent เปิดโกลบอลซัมเมอร์นี้

14

Champions of the Continent

SQUAR ENIX ยืนยันแล้วว่าตัวเกม Octopath Traveler: Champions of the Continent เกมแฟนตาซี turn-based JRPG เวอร์ชันโกลบอลจะเริ่มให้บริการผ่านระบบ iOS และ Android ได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ส่วนตอนนี้มีแคมเปญ Pre-registration ให้แฟนเกมที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว

Octopath Traveler: Champions of the Continent เป็นเกม pre-quel ที่จะมาบอกเล่าถึงเรื่องราวก่อนเกิดเหตุการณ์ในภาค Octopath Traveler เวอร์ชันเกมออนไลน์บน Switch และ PC เมื่อปี 2020 เนื้อหาจะเล่าถึงโลกแห่ง Orsterra ภายใต้ปกครองของเหล่าทรราชกระหายสมบัติ และอำนาจที่แรงปรารถนาสุดเลวทรามไปปลุกพลังมืดสุดขั้นให้ตื่นสู่โลก แฟนเกมจะได้ฟินกับเรื่องราวของฮีโร่ผู้กล้าหนึ่งเดียว (The Chosen One) ที่ถูกเลือกให้ลุกขึ้นท้าทายอำนาจของสามจอมวายร้ายแห่ง Orsterra

ภาค Champions of the Continent ใช้กราฟิกแบบพิกเซล 2D แบบ 16 บิต คุณภาพ HD แต่เอฟเฟกต์ CG จะเป็นแบบ 3D มีระบบปาร์ตี้ที่เปิดให้จัดทีมได้สูงสุด 8 ตัวละครจากทั้งหมด 64 คาแร็กเตอร์ มีคำสั่งแอ็กชันสนุก ๆ มากมายให้ใช้ตอนโทรลตัวละครเวลาต่อสู้ เช่น Listen สำหรับรับข้อมูลสำคัญ, Steal สำหรับรับไอเท็ม หรือ Hire สำหรับจ้างพันธมิตรมาช่วยต่อสู้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Previous articleส่องตัวอย่าง Digimon Survive เกม SRPG จากจักรวาลดิจิมอน
Next articleA3: Still Alive ฉลองเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ด้วยหลากหลายกิจกรรมให้ร่วมสนุก