HypeSquad เกมใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิด Alpha test แล้ววันนี้

47

เน็ตมาร์เบิ้ล

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้ออกมาประกาศถึง Alpha test สำหรับเกม HypeSquad เกม PC แนว Battle Royale มุมมองบุคคลที่สาม สำหรับ Steam โดยเริ่มเปิด Alpha test ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 21 มิถุนายน 2022 เวลา 00.00 น.

ในการเข้าร่วม Alpha test แฟน ๆ จะต้องดาวน์โหลด App Demo โดยตรงผ่านทาง Steam Store หรือได้รับ Code Steam จากเว็บไซต์หลัก และห้ามพลาดกับของรางวัลอย่าง Ride Skin ซึ่งผู้เล่นจะได้รับช่วงระหว่างการทดสอบ Alpha test และสามารถใช้ได้ในช่วงระหว่างการทดสอบ หรือแม้แต่เปิดเกมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ก็ยังสามารถใช้ได้เช่นกัน

ในระหว่างช่วง Alpha test แฟน ๆ จะได้สนุกสนานไปกับ 2 โหมดภายในเกม คือ โหมดเอาชีวิตรอดและโหมดพิชิต ซึ่งสามารถเล่น 3-player squad ในโหมดเอาชีวิตรอดเมื่อใดก็ได้ สำหรับ solo matching ในโหมดเอาชีวิตรอดและ 3-player squad ในโหมดพิชิตนั้น แฟน ๆ สามารถเช่นได้ตามกำหนดการเซิร์ฟเวอร์ของแต่ละภูมิภาค

แฟนเกมสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม HypeSquad ได้ที่เว็บไซต์ทางการ (hypesquad.netmarble.com), Discord, YouTube, Facebook และช่อง Reddit

Previous articleพาส่องตัวอย่าง LIVE A LIVE เจาะสองไทม์ไลน์ 7 ตำนานฮีโร่
Next articleเพลง “เจ้าความรัก” จาก ASIA7 ปลอบคนใจโหยหาด้วย “ดนตรีพื้นบ้านฟิวชั่น”