“คุณจะไม่เชื่อในสิ่งที่คุณเลือก” The Quarry เปิดวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

71

วางจำหน่าย

2K และ Supermassive Games ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า The Quarry เกมใหม่ล่าสุด ที่เล่าเรื่องสยองขวัญสำหรับวัยรุ่นจาก Supermassive Games และทีมที่คว้ารางวัลผู้อยู่เบื้องหลังเกม Until Dawn มีวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X| S, Xbox One และ Windows PC ผ่าน Steam

The Quarry ติดตามเรื่องราวระทึกสยองขวัญ ของกลุ่มที่ปรึกษาวัยรุ่นทั้ง 9 คน ซึ่งติดอยู่ที่ Hackett’s Quarry ในวันสุดท้ายของค่ายฤดูร้อน นำแสดงโดยกลุ่มดาราฮอลลีวูดและคนดังมากมาย รวมถึง David Arquette (แฟรนไชส์ Scream), Ariel Winter (Modern Family), Justice Smith (Jurassic World), Brenda Song (Dollface), Lance Henriksen (Aliens), Lin Shaye (แฟรนไชส์ Insidious), Ted Raimi (Creepshow) และอีกมากมาย

โดยผู้เล่นจะเล่นเป็นที่ปรึกษาในค่ายทั้ง 9 คน ในเรื่องราวภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้น ทุกตัวเลือกสามารถกำหนดชะตาของผู้เล่นให้ไปในทิศทางที่แตกต่างกัน พร้อมสำรวจความเป็นไปได้เหล่านี้ไปกับตัวละครที่อาจกลายเป็นฮีโร่ หรืออาจตายก่อนฟ้าสว่าง แฟนเกมสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Quarry บนเว็บไซต์ game’s official website, Instagram และ TikTok และสามารถติดตาม 2K ได้บน YouTube, Twitter และ Facebook

Previous articleKritika Global เกม PC สไตล์ Action RPG ระบบบล็อกเชน C2X เปิดให้บริการแล้วทั่วโลก
Next articleProject M โปรเจกต์เกม Interactive สุดเรียลจาก NCsoft