Com2uS Holdings นำ Baseball Superstars เข้าสู่จักรวาล C2X Platform

107

Com2uS Holdings เผยเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา ถึงการนำเกมบล็อกเชนใหม่เข้าสู่จักรวาล C2X กับ Baseball Superstars เกมกีฬาเบสบอลสุดน่ารัก ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 70 ล้าน กับสีสันความสนุกที่มีเหล่าเทรนเนอร์ฝึกนักกีฬาในทีมอย่างหลากหลาย และเกมเพลย์ที่เร้าใจ ใช้ประสาทสัมผัสอันว่องไวในการเล่น

Baseball Superstars เป็นเกม IP ระดับโลกที่มีเกมย่อยในจักรวาลกว่า 12 เกม และมียอดดาวน์โหลดกว่า 70 ล้าน โดยในเกมใหม่สำหรับไตเติ้มเกมล่าสุดจะเป็น Baseball Superstars 2022 ซึ่งมีฟีเจอร์หลัก ๆ อยู่ที่การเสาะหาเหล่าเทรนเนอร์ เพื่อพัฒนาทีมเบสบอลให้แข็งแกร่ง และเข้าไปแข่งในคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายในเกม

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเว็บไซต์ให้ข้อมูลเกี่ยวกับระบบบล็อกเชน และ C2X Ecosystem ของเกม รวมถึงเหรียญต่าง ๆ และทรัพยากรสำคัญใหม่ 2 แบบ คือ Silver Balls และ Golden Balls รวมถึงเปิดตัว Twitter Official ของเกม เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารและกระจายข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ให้ผู้เล่นได้มาติดตามอีกด้วย

ในช่วงที่เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Baseball Superstars ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ เพื่อรับตั๋วเลือกเทรนเนอร์สุดแจ่มระดับ [UR] 1 ใบไปเลย อย่าลืมทำการบ้านก่อนเลือกตัวเทรนเนอร์เจ๋ง ๆ นะ!

Previous articleGundam Evolution เปิดรอบเบต้าบนแพลตฟอร์มเครื่องคอนโซลเร็ว ๆ นี้
Next articleTop Gun: Maverick หนังเรื่องแรกของ ทอม ครูซ ที่เปิดตัวสูงกว่า 100 ล้านเหรียญ