Blizzard เปิดตัวเกม Warcraft Arclight Rumble เกมใหม่ล่าสุดบนสมาร์ตโฟน

16

Blizzard Entertainment ค่ายเกมยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Warcraft Arclight Rumble ขยายจักรวาล Warcraft ให้มาอยู่ในรูปแบบของมือถือสมาร์ตโฟน

Warcraft Arclight Rumble เป็นเกมวางแผนกลยุทธ์ใหม่ล่าสุดที่สร้างมาเพื่อความสนุกสนานโดยเฉพาะเป็นเกม Warcraft ที่ย่อขนาดลงมาให้สามารถเล่นได้บนมือถือ โดยคุณจะได้รับบทบาทในการสร้างกองทัพที่แข็งแกร่ง เพื่อออกไปพิชิตกับกองทัพอื่น ๆ โดยตัวละครจะเปรียบเสมือนตุ๊กตาตัวเล็ก ๆ ทำให้รู้สึกเล่นง่าย และสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

โดยตัวเกมมีตัวละครให้คุณได้เลือกเล่นกว่า 65 ตัว คุณสามารถเลือกเล่นได้ตามที่ใจคุณต้องการเลยทีเดียว นอกจากนี้เกมยังรองรับการต่อสู้ในรูปแบบของ PVE และ PVP หรือจะเล่นแบบ Single Player ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน โดยจะมีภารกิจให้คุณได้พิชิตกว่า 70 ภารกิจไม่ซ้ำกัน เรียกได้ว่าการเล่นเกมแบบเดี่ยว ๆ ของคุณจะไม่น่าเบื่อแน่นอน สุดท้ายตัวเกมยังมาพร้อมกับระบบ Co-op ให้คุณได้สนุกไปกับเพื่อน ๆ ของคุณได้อีกด้วย

สำหรับเกม Warcraft Arclight Rumble จะเปิดให้เล่นได้แบบฟรี ๆ บน iOS และ Android ภายในปี 2022 นี้ โดยให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ https://warcraftrumble.blizzard.com/en-us/

Previous articleFIFA 22 เตรียมทดสอบระบบ Cross-Play บนเครื่องเกมคอลโซล PS 5, Xbox Series X|S และ Google Stadia
Next articleราศีที่มีเกณฑ์ว่าจะพบกับ ทุกขลาภ ในช่วงนี้