ปีนี้ The Lord of the Rings: Gollum เกมแอคชั่นผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ มาแน่!

32

ล่าสุด Nacon และทีมสร้างเกมจาก Daedalic Entertainment ประกาศรอบวันเปิดให้บริการของ The Lord of the Rings: Gollum เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหล่าแฟนคลับของ The Lord of the Rings มหากาพย์ภาพยนตร์แฟนตาซีไตรภาค “อภินิหารแหวนครองพิภพ” จะได้สนุกสนานไปกับเรื่องราวเบื้องหลังของ Gollum ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ในภาค The Fellowship of the Ring ผ่านแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam)ในวันที่ 1 กันยายน ที่จะถึงนี้

The Lord of the Rings: Gollum จะมี Gollum เป็นตัวละครหลัก เนื้อหาบอกเล่าเหตุการณ์หลังการสูญเสียแหวนให้กับ Bilbo Baggins ภูตอัปลักษณ์ Gollum ตัดสินใจลงจากเขา Misty Mountains เพื่อจะพบกับการผจญภัยครั้งใหม่ ที่อันตรายยิ่งกว่า! ต้องฝ่าด่านดันเจี้ยนต่าง ๆ ในหอคอย Barad-dur และโลเคชันสุดออริจินอลอีกมากมาย ตามต้นฉบับนิยายของ J.R.R. Tolkien รวมถึงดินแดนแห่งเอลฟ์ป่าใน Mirkwood เพื่อเอาตัวรอดในดินแดนแห่งมิชฌิมา

ระหว่างการเดินทาง Gollum จะพาผู้เล่นไปพบกับตัวละครมากมายที่คุ้นเคยจากแฟรนไชส์แหวน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ The Lord of the Rings: Gollum

Previous articleFAMILY BATTLE: Tag Arena แท็กทีมเครือญาติต่อยแหลกสิงหาคมนี้!
Next articleNi no Kuni: Cross Worlds เปิดโลกแฟนตาซีอย่างเป็นทางการแล้ว!