TVT เผยตัวเอนจิ้นสร้างเกมขั้นเทพ พร้อมเปิดตัว 2 IP ใหม่ล่าสุด

56

TVT ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ 2 IP ควบ พร้อมกับอีกหนึ่งโปรเจ็กต์สุดฮือฮาล่าสุด สตูดิโอเกมที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 โดย Toshiyuki Yasui อดีตผู้สร้างซีรีส์เกม God Eater, Patapon และ Freedom Wars ยืนยันเดินหน้าพัฒนาโปรเจ็กต์ทั้งสามอย่างเป็นทางการ ซึ่งประกอบด้วยเกม rhythm action เกม multiplayer action และโปรเจ็กต์พัฒนาเอ็นจิ้นเกมใหม่ที่ชื่อว่า Theory Engine

Theory Engine คือเอนจิ้นสร้างเกมเรือธง ที่ TVT ริเริ่มค้นคว้า วิจัยและพัฒนาขึ้นเป็นการภายใน มี Yoshikazu Satake ควบคุมดูแลในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายวิศวกรรม ตัวเอนจิ้นเป็นเทคโนโลยีมิดเดิ้ลแวร์ ที่สร้างขึ้นมารองรับการพัฒนาเกมออนไลน์สเกลใหญ่ TVT ตั้งใจจะให้มันเป็นเอนจิ้นเครือข่ายบนแพลตฟอร์มเปิด ที่จะมาอำนวยความสะดวกให้นักพัฒนาในการสร้างเกมเรียลไทม์ MMO ที่ต้องการเพอร์ฟอร์แมนซ์ขั้นสูง

ส่วน Project JabberWocky คือไอพีเกม rhythm action ที่จะมาพร้อมเหล่าตัวละครสุดน่ารัก ในโลกแฟนตาซีสุดโดดเด่น และใช้เทคโนโลยี Serverless จากเอ็นจิ้น Theory Engine ในการพัฒนา มี Hiroyuki Kotani (Patapon, XI [sai], Mad Maestro!, Sky Gunner) รับบทเกมไดเร็กเตอร์ สุดท้ายเป็น Project Shaz ซึ่งจะมี Toshiyuki Yasui ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ ซึ่งมาในแนว multiplayer action และโฟกัสไปที่การเล่นออนไลน์พร้อมกันจำนวนมาก รวมถึงใช้เทคโนโลยีจาก Theory Engine ในการพัฒนาด้วย

 

Previous articleCodename: Wandering Sword เกมกำลังภายใน RPG เปิดตัวแล้ว
Next articleCapcom ฉลอง 10 ปี Dragon’s Dogma มหากาพย์ฮีโร่สู้มังกร